- Báo cáo công việc lên cấp trưởng phòng, ban giám đốc theo quy định.
- Tìm kiếm và chốt khách hàng;
- Báo giá;
- Chuẩn bị và ký kết hợp đồng;
- Chăm sóc/thăm hỏi, gặp gỡ khách hàng định kỳ;
- Tư vấn chính sách hàng hoá;
- Tham gia các buổi đi hiện trường cùng đội nghiệp vụ hoặc khách hàng xử lý phát sinh;
- Cùng đội nghiệp vụ gặp gỡ, giao lưu với hải quan (nếu cần thiết).
- Lên kế hoạch thực hiện công việc nhằm đạt mục tiêu đã đề ra.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa hoặc các nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ.- Độ tuổi: Từ 22-35 Tuổi
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung thành thạo
- Kinh nghiệm: không yêu cầu
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, hoạt bát, nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp tốt, chỉn chu, biết sắp xếp công việc hợp lý.- Lương cứng theo thỏa thuận + hoa hồng sales
- Phụ cấp ăn trưa khi trở thành nhân viên chính thức.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam (BHYT, BHXH, nghỉ phép năm, lương tháng 13....) được Công ty mua bảo hiểm rủi ro theo năm.
- Công ty cung cấp máy tính, văn phòng phẩm phục vụ cho công việc
- Môi trường làm việc thân thiện hỗ trợ lẫn nhau
- Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của Công ty.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.