+ Lên ý tưởng và tổ chức thực hiện các sự kiện có liên quan đến hoạt động của công ty bao gồm các sự kiện bên ngoài và các sự kiện nội bộ.
+ Chủ trì toàn bộ hoạt động của sự kiện, tổng hợp và đánh giá hiệu quả, cải tiến.
+ Chủ động liên hệ các trường, ban ngành về các nội dung liên quan đến sự kiện.
+ Thực thi các chiến dịch quảng cáo, PR dịch vụ của công ty.
+ Biên soạn, chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh các bài quảng cáo trên hệ thống digital như Website, Facebook, các trang mạng xã hội, ...
+ Phân tích thông tin thị trường, dịch vụ, các sự kiện tuyển sinh du học, chiến dịch digital, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của khách hàng kịp thời.
+ Công việc được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: marketing, truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
Ưu tiên: Kinh nghiệm vào việc tại các công ty du học ở vị trí tương đương, có kiến thức Marketing tổng hợp.
Thành thạo vi tính văn phòng, một số phần mềm liên quan đến công việc.
Kiến thức về digital, SEO, ...
Khả năng Đọc hiểu Tiếng Anh
Kỹ năng edit video: Biên tập, cắt, sub video cơ bản
Kỹ năng quản lý thời gian: Biết lập danh sách và sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tranh chấp.
Thái độ, tính cách:
Kỷ luật, siêng năng
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
Năng động, nhiệt huyết, hoà đồng, vui vẻ.
Chịu được áp lực, làm việc ngoài trời.- Theo Luật Lao động về HĐLĐ, BHXH, BHYT
- Xét tăng lương 1 năm/ lần
- Thưởng Lễ/Tết, chính sách thưởng
- Du lịch, tất niên định kỳ, số ngày nghỉ hưởng lương nhiều hơn quy định của luật hiện hành (nghỉ Lễ Noel, sinh nhật Ba/mẹ, phép thưởng, ...)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản... Bảo hiểm sức khỏe MIC
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.