1. Xây dựng, viết bài và quản lý nội dung truyền thông xã hội (Tiktok, Instagram, Alibaba,...), cụ thể:
- Nghiên cứu sản phẩm để lên ý tưởng sáng tạo nội dung
- Dựng video bằng Capcut, thiết kế ảnh bằng Canva
- Đăng video ảnh lên, tương tác với khách hàng, quản trị toàn bộ kênh truyền thông online
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua các kênh truyền thông.
2. Đề xuất, lên kế hoạch truyền thông hàng tuần/ tháng/ quý phù hợp với chiến lược, định hướng phát triển từng giai đoạn của công ty;
3. Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách Truyền thông theo kế hoạch đã được duyệt.
- Nhiệm vụ 2: Truyền thông nội bộ
- Xây dựng đội ngũ nhân sự truyền thông phát triển và giám sát, quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự truyền thông. Định hướng, tổ chức, kiểm tra, việc thực hiện các hoạt động của từng vị trí nhằm đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt chất lượng và tiến độ.
- Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo công ty về những vấn đề khác lĩnh vực chuyên môn.
- Lên ý tưởng và cùng team tổ chức các sự kiện nội bộ, các hoạt động tập thể nhân dịp các ngày lễ trong năm: Teambuilding, 8/3, Trung Thu, 20/10, Noel, ngày thành lập công ty, tiệc cuối năm YEP, hoạt động thể thao, văn nghệ, văn hóa phong trào,... Chủ động phối hợp với các bộ phận, phòng ban để chuẩn bị, trình duyệt và tổ chức sự kiện;
- Tham gia phối hợp cùng team để xây dựng và quản lý các chiến dịch, chương trình; đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho từng dự án;
- Xử lý các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Có khả năng định hướng và phân công công việc phù hợp cho các bạn trong team.1. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing/ PR/ tối thiểu 2 năm.
2. Có khả năng sáng tạo
3. Thành thạo các kĩ năng Microsoft Office
4. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt cũng như quản lý thời gian hiệu quả.
5. Kỹ năng quản trị công việc, làm việc cá nhân và theo nhóm và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong môi trường sản xuất, xây dựng, nhôm kính, cửa nhôm đam mê cái đẹp, sáng tạo hoặc có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực liên quan.- Mức Lương: 13.000.000 - 17.000.000VNĐ (Có thể thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn)
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của nhà nước.
- Hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty, lương tháng 13.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thoải mái
- Được tham gia Tham gia team building, du lịch hằng năm, các hoạt động ngoại khóa các phúc lợi khác
- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.