Mô tả công việc
- Đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao
- Tiếp cận KH và giới thiệu sản phẩm
- Tiếp nhận & xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng
- Theo dõi xử lý khiếu nại của KH và lập báo cáo bán hàng theo tuần/ tháng/quý/ năm
- Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc:
* Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 đến 17h00
* Thứ 7 : 8h00 đến 12h00 (Thứ 7 tuần Thứ ba mỗi tháng được off)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc tương đương
- Ưu tiên các ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Tự động hóa, Cơ điện tử, Điện - Điện tử, Nhiệt, ... )
- Ít nhất 01 năm vị trí tương đương
- Có kiến thức về bán hàng, xây dựng mạng lưới KH, phát triển thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 8,000,000 - 10,000,000 (+ hoa hồng từ 1- 3%), tổng thu nhập thay đổi theo năng lực không giới hạn.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết.
- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc
- BHXH-YT-TN đầy đủ, BH sức khỏe hàng năm và các loại phụ cấp theo đặc thù công việc như điện thoại….
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt…), các chương trình tạo động lực & gắn kết,
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc: mở và liên kết giữa các thành viên, tôn trọng sự khác biệt của mỗi thành viên, trẻ trung và năng động.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.