Mô tả công việc
Trách Nhiệm:
Tìm kiếm, tiếp nhận thông tin xử lý, tư vấn về dịch vụ, giá , giới thiệu, giải đáp, thư báo giá, soạn thảo hợp đồng, ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ
Lập báo cáo công việc định kỳ, kinh doanh hoặc phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên
Theo dõi sát sao quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo chất lượng dịch vụ, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng cũng như phối hợp các phòng ban có liên quan để khắc phục nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai.
Đảm bảo doanh thu và chỉ tiêu được giao
Quyền Lợi:
Được cấp đồng phục, phụ cấp cơm trưa
Thưởng Lễ, Tết,…
Chế độ phúc lợi như Ngày sinh nhật, ốm đau, …..
Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước
Lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm
Team building, teabreak, end party...
Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h – 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật;
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn và chuyên môn
Hiểu về tài chính doanh nghiệp
Tiếng Anh thành thạo
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan về Thẩm định giá Doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kiểm toán, Luật Kinh tế, ….cử nhân nghành kinh tế,cử nhân ngôn ngữ Anh, Nhật, Trung
Kinh nghiệm
Có chuyên môn làm việc trong các lĩnh vực có liên quan
Có kinh nghiệm 2 năm làm việc ở vị trí tương đương
Kỹ năng
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng nhận biết khách hàng tiềm năng, kỹ năng đàm phán thuyết phục là một lợi thế
Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Khả năng giao tiếp tốt
Yêu cầu khác
Giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, tư duy logic
Chiều cao: Nữ từ 160cm, Nam từ 165cm trở lên
Ham học hỏi và nâng cao năng lực chuyên môn.
Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao.
Chịu được áp lực cao trong công việc
Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc
Giới tính: Nam/Nữ, Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 01:20:02
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.