Mô tả công việc
- Tiếp nhận, triển khai kế hoạch công việc hằng ngày từ đội trưởng sản xuất, gồm:
- Thực hiện báo cáo sản xuất đối với các dự án tham gia
- Xử lý các công việc phát sinh trong quá trình sản xuất trên đồng ruộng hoặc nhà đóng gói.
- Kiểm tra chất lượng hàng trước khi xuất kho, cả nội địa và xuất khẩu.
- Hướng dẫn, điều chỉnh thao tác kỹ thuật cho công nhân.- Giám sát, kiểm tra thao tác kỹ thuật và kỷ luật lao động, năng suất lao động của công nhân trên đồng ruộng và trong nhà đóng gói.
- Phối hợp với Bộ phận Quản lý chất lượng trong việc thiết lập và theo dõi hồ sơ, dữ liệu phục vụ cho công tác đánh giá tiêu chuẩn chất lượng đang áp dụng như GlobalGAP, VietGAP, GMP…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Có thể ở lại dự án (công ty có sắp xếp chỗ ở) và sẵn sàng di chuyển giữa các dự án của công ty khi có yêu cầu;
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành trồng trọt, bảo vệ thực vật, công nghệ sau thu hoạch, công nghệ sinh học, thực phẩm…
- Kỹ năng làm việc đội nhóm tốt;
- Có thể di chuyển thường xuyên giữa các dự án của công ty (Hà Nội, Hà Nam, Hoà Bình, Ba Vì...)
- Thái độ làm việc kỷ luật, nghiêm túc, chịu khó, có chí cầu tiến, muốn gắn bó và phát triển lâu dài với công ty.
- Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc là một lợi thế;
- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần, từ thứ 2 đến thứ 7.
Quyền lợi
- Quyền lợi:
+ Nam 150.000 đ/ngày
Nữ 140.000 đ/ngày
Hỗ trợ chỗ ở, điện nước (Công nhân ở xa sẽ ở lại khu tập thể của công ty)
Làm việc từ 6 tháng trở lên hỗ trợ 15kg gạo/người/tháng
- Lương khởi điểm: Thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 20:05:03
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.