- Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán
- Phối hợp với CSKH, Kế toán trong quá trình chăm sóc, xử lý sự cố, thanh toán công nợ.
- Đối tượng khách hàng chủ yếu là Doanh nghiệp, B2B
- Làm việc tại: 11 Kỳ Đồng, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần ( 8h00-17h30)- Trình độ cao đẳng trở lên. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế...
- Có kinh nghiệm Kinh doanh từ 1 năm trở lên
- Đam mê và nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến.
- Có laptop cá nhân
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, làm việc độc lập.- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản: 14.000.000đ + Doanh số + Hoa hồng tích lũy + Thưởng quý/năm + Thưởng kích cầu + Thưởng khác...
- Chương trình kích cầu 2024 cho Nhân viên: 1 Chung cư VINHOMES GRANDPARK, 1 ô tô Camry...
- Các chế độ đầy đủ, làm tốt theo Luật lao động: Bảo hiểm các loại, Thưởng tháng 13, khám sức khỏe, du lịch trong và ngoài nước, team building, chế độ Công đoàn...
- Các loại thưởng: Kaizen, dự án, kích cầu...
- Làm việc trong môi trường Công ty Đa quốc gia, Hệ thống rộng, ngành hàng tiềm năng lớn và bền vững
- Thời gian làm việc linh động, thoải mái
- Con đường thăng tiến cởi mở, ưu tiên Nhân viên trong công ty
- Được phát triển những kĩ năng kinh doanh trong môi trường quốc tế.
- Được tham gia các khoá đào tạo chuyên môn về dịch vụ vận chuyển, logistics, kinh doanh...
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.