Mô tả công việc
Tư vấn cấu hình thiết bị và làm hồ sơ kỹ thuật cho khách hàng.
Báo cáo công việc hàng tuần/tháng tới giám đốc phòng.
Lập kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, kinh doanh năm và trực tiếp triển khai thực hiện kế hoạch, chiến lược kinh doanh các sản phẩm của công ty.
Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng được công ty phân bổ.
Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai dự án một cách tốt nhất.
Lập kế hoạch hành động cho kế hoạch kinh doanh được duyệt.
Tập hợp thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới, mở rộng mạng lưới khách hàng.
Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty.
Làm hồ sơ đề xuất cho các dự án.
Yêu cầu công việc
Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng.
Có thể đi công tác ngoại tỉnh khi có dự án.
Biết sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Office, Google Drive)
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm (trong đó 1 năm làm dự án)
Trung thực, trách nhiệm và nhạy bén, có khả năng làm việc độc lập. Cầu tiến, kiên trì theo đuổi
Ưu tiên có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu.
Mục tiêu và đam mê ngành sales.
Quyền lợi
Lương cứng từ 8- 15 Triệu + Hoa hồng (Thỏa thuận theo năng lực)
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Được nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật)
Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH theo quy định, phúc lợi của công ty
Được đào tạo, được cử tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ
Có cơ hội thăng tiến cao.
Phụ cấp cơm trưa tại công ty, phụ cấp điện thoại, công tác phí
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 22:55:04
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.