Mô tả công việc
- Đàm phán, thương lượng với Nhà cung cấp (NCC) để có các mặt hàng đa dạng, phong phú, giá tốt, tiết kiệm chi phí
- Soạn thảo, ký kết các hợp đồng, phụ lục, biên bản làm việc với đối tác.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện kế hoạch điều phối thời gian giao nhận mặt bằng, các vấn đề về pháp lý, thủ tục để ký kết hợp đồng thuê địa điểm cho các chi nhánh của ngân hàng.
- Báo cáo cho Trưởng phòng về các hoạt động quản lý địa điểm thuê hàng tháng, các vấn đề phát sinh, đề xuất hướng giải quyết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý đầu tư và nhà cung cấp. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí cần tuyển trong môi trường bất động sản, vị trí tương tự tại bộ phận quản lý địa điểm.
- Am hiểu về lĩnh vực bất động sản, biến động thị trường thuê/mua bán bất động sản là một lợi thế lớn.
- Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được các yêu cầu của công việc
- Có tư duy logic về hệ thống, phần mềm.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng đàm phán tốt
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.