Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Theo dõi đôn đốc, kiểm tra, giám sát, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện chương trình kế hoạch công việc được giao
- Thu thập, tìm kiếm thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc;
- Biên phiên dịch tài liệu, soạn thảo văn bản khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo .
- Chịu sự phân công và báo cáo cho Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi từ 22 đến 35, tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (không phân biệt ngành nghề), có chuyên môn Trợ lý ≥ 6 tháng.
- Yêu cầu giọng không nói lắp, nói ngọng, không nói giọng địa phương vùng miền.
- Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ;
- Tiếng anh => khá tốt (Toeic >600)
- Excel, Powerpoint, word => giỏiKhả năng thích nghi cao với môi trường làm việc, chịu được áp lực;
- Tinh thần học hỏi cao;
- Kĩ năng làm việc nhóm;
- Thật thà, chăm chỉ, có trách nhiệm, muốn ổn định gắn bó lâu dài với công ty.
- Có hiểu biết về công nghiệp.
- Có thể đi công tác, gặp đối tác cùng Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15 – 16tr
- Được đánh giá, xét duyệt tăng lương định kỳ.
- Các chế độ phúc lợi: Hỗ trợ tiền ăn trưa, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Tai nạn ( Bảo Minh) Công đoàn, thưởng lễ - tết, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Lương thưởng tháng 13+++, thưởng thâm niên, thưởng doanh thu, thưởng Nv xuất sắc,...
- Du lịch 01 năm 01 lần (03 ngày 02 đêm).
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, ghi nhận các đóng góp của nhân viên.
- Có cơ hội thăng tiến cao.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.
Review Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
Nơi thích hợp cho làm việc nhóm từ công nhân đến cấp quản lý.
Wanek furniture cty lừa đảo vô trách nhiệm.
Nơi làm việc năng động.