Mô tả công việc
- QUẢN LÝ VÀ THỰC HIỆN NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN
- Ghi sổ và hạch toán các nghiệp vụ tài chính hàng ngày, bao gồm quản lý thu - chi, tiền lương, và công nợ.
- Theo dõi, kiểm soát dòng tiền, đảm bảo tính chính xác và thời gian thanh toán.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ (tháng, quý, năm) bao gồm Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, và Báo cáo lưu chuyển tiền tệ.
- Thực hiện báo cáo thuế GTGT, TNDN, TNCN và các báo cáo tài chính liên quan đến bảo hiểm xã hội.
- QUẢN LÝ NGÂN SÁCH VÀ DỰ BÁO TÀI CHÍNH
- Phối hợp với Ban lãnh đạo và các bộ phận khác để xây dựng, kiểm soát ngân sách hàng năm, quý, tháng và đưa ra các cảnh báo khi có chi phí vượt ngân sách.
- Thực hiện các phân tích tài chính, dự báo dòng tiền, đánh giá tình hình tài chính và đưa ra các báo cáo giúp Ban lãnh đạo ra quyết định kịp thời.
- QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ THUẾ
- Hỗ trợ quá trình hoàn thuế VAT và kiểm tra thuế. Quản lý sổ sách theo luật định, tính toán nộp thuế chính xác và thực hiện các thủ tục kiểm soát.
- Làm việc với kiểm toán viên, chuyên gia tư vấn và cơ quan thuế về các vấn đề thuế và kế toán.
- KHÁC
- Tổ chức và đảm bảo việc bảo quản, lưu trữ đầy đủ các tài liệu kế toán. Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu phục vụ kiểm toán nội bộ và bên ngoài theo yêu cầu.
- Theo dõi, quản lý tài sản cố định của tổ chức; thực hiện kiểm kê định kỳ và cập nhật sổ sách tài sản.
- Cập nhật các chính sách, quy định mới về vấn đề thuế nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo khi cần.
Yêu cầu công việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về kế toán tổng hợp (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế)
- Ngoại ngữ: Giao tiếp, đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản.
- Tin học: Sử dụng thành thạo MS office, đặc biệt là kỹ năng làm báo cáo và sử dụng phần mềm kế toán Misa.
- Có tác phong làm việc nhanh nhẹn; cẩn trọng, mẫn cán; có năng lực tổ chức, lập kế hoạch.
- Thái độ tích cực và hỗ trợ. Trung thực, cẩn thận, ham học hỏi, tổ chức tốt và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Độ tuổi: Không giới hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Chăm sóc sức khỏe miễn phí cho bản thân và gia đình.
- Hưởng lương cứng và thưởng KPIs theo năng lực, hiệu quả công việc. Review thu nhập định kỳ 06 tháng/lần.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và theo chế độ của công ty.
- Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chuyên sâu.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.
Review Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
Nơi thích hợp cho làm việc nhóm từ công nhân đến cấp quản lý.
Wanek furniture cty lừa đảo vô trách nhiệm.
Nơi làm việc năng động.