Khởi nguồn từ 2020 với việc rang và pha cà phê Việt Nam chất lượng cao, nay Gióng cần tìm 1 Business Development về chung nhà để mở rộng và phát triển cho các kế hoạch sắp tới
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới trong và ngoài nước: Chủ động đi thị trường để tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng bán sỉ và bán lẻ tiềm năng cho các sản phẩm cà phê và nước đóng chai.
- Phát triển và mở rộng thị trường online/offline: Khai thác và phát triển các kênh phân phối mới, mở rộng độ phủ của sản phẩm qua các nhà bán lẻ, quán cà phê, chuỗi cửa hang và đại lý.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng hiện tại, đảm bảo khách hàng hài lòng và tiếp tục hợp tác lâu dài.
- Thúc đẩy doanh số: Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết, lập mục tiêu doanh số và đưa ra các giải pháp bán hàng phù hợp để đạt và vượt KPI.
- Khảo sát và phân tích thị trường: Theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để đưa ra chiến lược phát triển hiệu quả.
Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc xuất khẩu trong lĩnh vực
- thực phẩm/ FMCG.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng phân tích thị trường và lên kế hoạch kinh doanh.
- Thu nhập: Lương cứng + KPIs doanh số.
Phúc lợi:
- Nhiều cơ hội thăng tiến nhanh trong công việc với mức thưởng hấp dẫn
- Công ty cung cấp máy tính làm việc
- Hàng ngày được tiếp cận với cà phê/trà/bánh cao cấp & chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp
- Ngày phép thường niên (12 ngày/năm) & được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Địa điểm làm việc: 180 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2-6 từ 9:00 đến 17: 30, thứ 7: work from home
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình