Mô tả công việc
- Thu thập thông tin các chương trình khuyến mãi của đối thủ và phân tích ảnh hưởng, đề xuất giải pháp xây dựng chương trình hỗ trợ thương lại hiệu quả tại Khu vực phụ trách.
- Tổ chức triển khai các kế hoạch Trade MKT/ CTKM đạt hiệu quả cao tại Khu vực được phụ trách.
- Đánh giá dịch vụ giao nhận hàng, trưng bày trả thưởng, các chương trình khuyến mãi của NPP cho điểm bán, xử lý các khiếu nại từ điểm bán.
- Báo cáo tiến độ thực hiện và kết quả các kế hoạch Trade MKT/ CTKM trong vùng phụ trách, đánh giá và đề xuất những điều chỉnh phù hợp lên Giám đốc bán hàng Vùng.
- Hỗ trợ Giám đốc bán hàng Khu vực xây dựng và đề xuất điều chỉnh các chỉ tiêu kinh doanh cho từng khu vực theo năm- quý- tháng trên cơ sở các kế hoạch kinh doanh năm đã thống nhất.
- Phối hợp xây dựng và giám sát triển khai hiệu quả chính sách kênh phân phối.
- Định kỳ đánh giá năng lực kinh doanh của từng NPP, theo dõi công nợ và đề xuất các giải pháp, điều chỉnh phù hợp.
- Tham mưu cho Giám đốc Vùng về kế hoạch xây dựng và phát triển hệ thống phân phối trong vùng phụ trách.
- Báo cáo Giám đốc bán hàng Vùng tiến độ hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của miền phụ trách và đưa ra các đề xuất điều chỉnh kịp thời phù hợp với tình hình triển khai thực tế.
- Phối hợp góp ý xây dựng các quy trình (ví dụ: quy trình bán hàng, quy trình cập nhật hệ thống CSDL khách hàng, hệ thống báo cáo).
- Triển khai đến GSBH về các chỉ tiêu kinh doanh năm- quý–tháng.
- Quản lý, xây dựng đội ngũ, đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân viên nhằm tối ưu hóa nguồn lực trong Khu vực phụ trách để đạt được mục tiêu đã đề ra.
- Phối hợp với HO, Nhà máy xử lý nhanh chóng và triệt để các khiếu nại ngày khi nhận được thông tin. Trong trường hợp vượt quá quyền hạn, phải báo cáo ngay lập tức đến cấp trên để có chỉ đạo xử lý.
- Phối hợp thực hiện và giám sát GSBH- NPP đảm bảo việc hoàn thành các chỉ tiêu đúng tiến độ.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích các thông tin thị trường & đối thủ cạnh tranh. Báo cáo và đề xuất các giải pháp lên Giám đốc bán hàng Khu vực.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược trong Khu vực phụ trách.
- Nhận chỉ tiêu của miền từ Vùng. Triển khai, phân bổ chỉ tiêu đến NPP, đảm bảo phù hợp với năng lực từng NPP.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại, Quản trị bán hàng, Kinh doanh quốc tế, Marketing.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh là một ưu thế.
- Có 3 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương trở lên.
- Có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong công việc bán hàng trở lên.
Quyền lợi
• Nghỉ phép: 12 ngày/năm
• Tham gia Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Tai nạn 24/24
• Thưởng , nghỉ Lễ Tết và thưởng lương tháng 13 theo chế độ. Review năng lực 1 năm/ 2 lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình