Việc làm Shiseido Việt Nam

Cập nhật 17/12/2024 09:27
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ PHẨM SHISEIDO VIỆT NAM
Retail Manager
Shiseido Việt Nam 4.3★
6 đánh giá 40 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

About Dat Bike (Electric Motorbike)

Dat Bike is a technology startup whose mission is to drive mass adoption of green transportation in Vietnam. We make the most compelling and dependable electric bikes so that customers can just switch without making any compromises. To do this, we welcome the brightest people to join our journey.

Job Summary

As the Retail Manager for Dat Bike's D2C 3S Stores, you will play a pivotal role in driving sales growth, optimizing retail operations, and ensuring an outstanding customer experience (CX) at our stores. You will be responsible for managing sales, service, and spare parts teams to deliver on business objectives while building strong retail processes and elevating the Dat Bike brand.

Responsibilities

Sales and Growth

  • Drive retail sales by developing and executing effective sales strategies aligned with company goals.

  • Monitor store performance metrics and lead initiatives to boost sales and profitability.

  • Collaborate with marketing and regional sales teams to ensure store activities align with regional growth strategies.

Retail Operations Management

  • Oversee day-to-day operations of sales, service, and spare parts at the store level, ensuring efficient workflows and adherence to company standards.

  • Manage inventory levels, minimize stockouts, and optimize stock rotation for spare parts to ensure customer demands are met.

  • Implement and refine operational processes, aiming to streamline activities across sales, service, and parts departments for optimal efficiency.

Customer Experience (CX)

  • Create a welcoming, engaging, and efficient retail environment that prioritizes customer satisfaction.

  • Build and train a high-performing, customer-focused team dedicated to delivering an outstanding experience at every touchpoint.

  • Handle customer inquiries, complaints, and feedback with professionalism and empathy, turning customer interactions into brand loyalty.

Process Building and Optimization

  • Establish retail processes for sales, service, and spare parts management to ensure consistency and scalability as the business grows.

  • Identify opportunities for process improvement and implement changes to enhance operational efficiency.

Reporting and Analytics

  • Track, analyze, and report on store performance metrics, including sales, customer satisfaction, and operational efficiency.

  • Use data insights to inform decision-making and support continuous improvement in all areas of store performance.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor's degree in Business, Retail Management, or a related field.

  • Minimum of 5 years of experience in automotive industry or in selling physical tech products (At least 10 stores), with proven track record to meet and exceed goals (Prefer from MWG, FPT Shop, Centre Retail,...)

  • Experience managing multi-service retail environments (sales, service, and spare parts) is a strong advantage.

  • Demonstrated expertise in customer experience management and team leadership.

  • Superb critical thinking and problem solving skills.

  • Strong analytical skills with the ability to interpret data and make data-driven decisions.

  • Excellent communication and interpersonal skills, with the ability to inspire and develop a high-performing team.

  • Versatile and results driven.

  • Ability to work independently and autonomously, without formal requirements documentation, in a fast-paced environment; ability to manage changing priorities.

  • Ability to travel (10-30%) required.

  • Proficiency in English is a plus.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
KCN Tân Bình Đường CN13, Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ PHẨM SHISEIDO VIỆT NAM
Shiseido Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 27, Vietcombank Tower, số 5, Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.

Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2009

Mission

  • Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
  • Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
  • Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.

Review Shiseido Việt Nam

4.3
6 review

11/10/2024
Nhân viên Content Marketing tại Đồng Nai

Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)

11/10/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Đồng Nai

Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)

16/11/2023
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager) tại Đồng Nai

Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình

Những nghề phổ biến tại Shiseido Việt Nam

Bạn làm việc tại Shiseido Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shiseido Việt Nam

Shiseido Việt Nam

Click để đánh giá