Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai hoạt động phát triển các đối tác và các chương trình hợp tác kinh doanh phù hợp với chiến lược kinh doanh của Khối Khách hàng cá nhân ...
- Thiết lập, theo dõi, quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động liên kết, hợp tác. Đầu mối tham mưu ký kết hợp đồng/thoả thuận, quản lý, triển khai, hướng dẫn thực hiện các công tác liên kết, hợp tác trong phân khúc KHCN toàn hệ thống.
- Quản lý công tác bán hàng, xây dựng các chương trình xúc tiến, thi đua, khuyến khích, thúc đẩy công tác bán hàng mảng KHCN trên toàn hệ thống.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu mảng KHCN của các ĐVKD toàn hệ thống.
- Xây dựng tài liệu và phối hợp tổ chức truyền thông, đào tạo, hướng dẫn các ĐVKD về chiến lược, kế hoạch, công cụ, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, kinh tế.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
- Có kiến thức về hoạt động kinh doanh bán lẻ, có kiến thức sâu về mảng tín dụng, huy động vốn, các dòng sản phẩm ngân hàng
- Có khả năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng đàm phán; chịu được áp lực công việc cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình