Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý đội ngũ kinh doanh
- Tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh khu vực
- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày ...) cho từng nhân viên.
2. Phát triển thị trường
- Xây dựng và theo dõi để đạtcác mục tiêu kinh doanh cho địa bàn phụ trách, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường và tìm khách hàng tiềm năng trong kênh GT cho công ty.
- Triển khai,quản lý các chương trình khuyến mãi, hoạt động xúc tiến bán hàng tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng và chăm sóc, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và thành viên trong hệ thống phân phối.
- Quản lý chỉ tiêu sản lượng, doanh thu, khách hàng trong khu vực.
3. Giám sát và phân tích hiệu quả kinh doanh
- Theo dõi doanh số, đánh giá hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh.
- Thu thập thông tin thị trường, chính sách đối thủ và đề xuất các biện pháp cải thiện doanh số.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ khách hàng.
- Đề xuất sáng kiến, chiến lược phù hợp để tăng doanh số.
4. Phối hợp và Báo cáo
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình thị trường, kết quả kinh doanh và các vấn đề cần hỗ trợ.
- Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát bán hàng hoặc Quản lý khu vực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành hàng cao cấp, premium và/hoặc FMCG.
2. Kỹ năng và phẩm chất:
- Giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng quản lý, điều hành và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Tư duy phân tích, nhạy bén với các biến động thị trường.
3. Thái độ:
- Trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và sẵn sàng chịu áp lực.
- Tinh thần gắn bó lâu dài và cam kết phát triển cùng công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: 20-25 triệu/tháng + thưởng doanh số, thưởng hiệu quả.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, giúp phát huy tối đa tiềm năng.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH TN theo quy định pháp luật.
- Phép năm, các chính sách thưởng lễ, tết và thưởng hiệu quả công việc.
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình