Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Đảm nhiệm và lập kế hoạch kinh doanh các sản phẩm của công ty thuộc kênh MT, KA
· Thúc đẩy doanh số và thị phần tại kênh bán hàng được giao
· Duy trì và phát triển hệ thống bán hàng
· Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
· Quản lý, tạo động lực và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng trong công việc
· Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, các bộ phận có liên quan.
· Cập nhật, báo cáo số liệu bán hàng phụ trách theo yêu cầu của cấp trên.
· Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
· Đảm bảo xây dựng hoạt động kinh doanh theo ngân sách được giao với mục đích gia tăng lợi nhuận.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực khác có liên quan
· Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát kinh doanh ngành thực phẩm hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong ngành FMCG. Có cơ hội đánh giá lên vị trí ASM
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở những công ty về ngành nước giải khát, bánh kẹo, thực phẩm, …
· Chăm chỉ, chịu khó, am hiểu thị trường, có khả năng đi công tác dài ngày.
· Kỹ năng giao tiếp và tinh thần làm việc nhóm
· Hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao.
· Khu vực quản lý: Miền Bắc (base Hà Nội)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
• Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
• Đáp ứng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định
• Chính sách sinh nhật, thâm niên và các đãi ngộ khác
• Thưởng doanh số và KPIs
• Du lịch 2 lần/năm, teambuilding hàng quý
• Chính sách đào tạo cải thiện các kỹ năng
• Có cơ hội thăng tiến và phát - Lương: Cạnh tranh
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình