Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lí hệ thống phân phối (Route to Market):
- Căn cứ vào Bản Đồ lãnh thổ, thông tin đối thủ cạnh tranh, năng lực hoạt động của Sales & NPP để đánh giá hoạt động bán hàng, từ đó đưa ra các cảnh báo hoặc đề xuất các hành động cho đội ngũ bán hàng
- Giám sát và huấn luyện việc thực thi RTM của đội ngũ bán hàng nhằm đảm bảo đúng chiến thuật đề ra (thiết lập NPP mới, các tuyến bán hàng mới, hoặc điều chỉnh cấu trúc MCP của NPP)
- Tham gia vào các hoạt động tung & tái tung sản phẩm mới tại NPP
- Phối hợp với SM/ASM và các bộ phận liên quan để lên kế hoạch hệ thống phân phối hàng năm: Số lượng NPP, MCP, HC, Sales KPI,...đến từng NPP
2. Quản lí Nhà phân phối (Distributor Management Plan):
- Thực hiện đánh giá năng lực, hiệu quả và tính tuân thủ hoạt động của NPP (thông qua scorecard/ health-check/ KPI, …)
- Tham gia vào việc quy hoạch, đánh giá và giám sát thực hiện mạng lưới NPP theo từng thời điểm nhằm tối ưu hóa mạng lưới phân phối và phù hợp với mục tiêu phát triển theo từng giai đoạn
- Tham gia vào quá trình tuyển chọn và thanh lý NPP
3. Xây dựng, quản lý và phát triển năng lực hệ thống bán hàng thông qua việc xác lập các tiêu chuẩn, năng lực và huấn luyện (Sales Capability)
- Tham gia xây dựng các kỹ năng cốt lõi và tài liệu đào tạo cho đội ngũ bán hàng
- Tham gia xây dựng thư viện KPI cho đội ngũ bán hàng, định kỳ đo lường, theo dõi để có kế hoạch huấn luyện cải thiện phù hợp
- Kiểm tra thực thi và huấn luyện năng lực cho GSBH/ ASM theo kế hoạch định kỳ được phê duyệt
- Thực hiện đào tạo theo kế hoạch học tập trong toàn tổ chức đã được phê duyệt
- Thường xuyên tương tác với đội ngũ sales để phát hiện các khó khăn, cản trở trong hoạt động bán hàng để đưa ra các kiến nghị, phát kiến, giải pháp mang tính chất thực chiến và đồng bộ
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Quyền Lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, Thử việc lương 100%
- Thưởng lễ tết + Thưởng tháng 13, 14
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7 và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Cơ hội thăng tiến nội bộ, môi trường làm việc hạnh phúc
- Cùng rất nhiều chế độ hấp dẫn khác đang chờ đợi Anh/Chị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý Route to Market/ Sales Capability ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Ưu tiên ứng viên có các kinh nghiệm kênh GT
- Kinh nghiệm tổ chức hệ thống bán hàng và phân phối
- Kinh nghiệm đào tạo kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy phân tích tốt
- Kỹ năng Excel, Power point tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình