* Hành chính:
- Quản lý và chuẩn bị giấy tờ pháp lý của công ty.
- Công việc điều xe, nhà ăn, lao công và nhà ở của chuyên gia nước ngoài.
- Liên hệ sửa chữa thiết bị.
- Thủ tục Giấy phép lao động và visa của chuyên gia nước ngoài.
- Mua đồ dùng văn phòng.
- Các công việc khác cấp trên giao.
* Nhân sự:
- Thực hiện các công tác liên quan đến quản lý phúc lợi cho nhân viên.
- Theo dõi tăng, giảm BHXH và các chế độ liên quan đến BHXH.
- Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh cho người lao động.
- Soạn thảo và theo dõi HĐLĐ cho toàn bộ nhân viên công ty.
- Rà soát chấm công, tăng ca hằng tháng
- Hỗ trợ công tác tính lương, thưởng.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản lý hành chính hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc 1 - 2 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), đặc biệt là kỹ năng Excel.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả; Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ;
- Chấp nhận đi công tác tinh.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (Biết tiếng Hàn là một lợi thế).
Công ty TNHH Trung Sơn Alpha là cơ quan chủ quản hệ thống nhà thuốc Trung Sơn tại thành phố Cần Thơ. Hiện hệ thống đã có mặt tại 9 tỉnh thành ĐBSCL và TP HCM chuyên bán lẻ Dược phẩm, Mỹ phẩm, Vật tư y tế và Thực phấm chức năng. Với kinh nghiệm hơn 25 năm phục vụ khách hàng, hiện nay hệ thống Trung Sơn là đơn vị tiên phong trong thực hiện các tiêu chuẩn nhà thuốc GPP, cung cấp đa dạng sản phẩm với hơn 10.000 mặt hàng, đảm bảo giá cả hợp lý, kết nối được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, giữ vững đạo đức ngành Y dược.