Mô tả công việc
1. Handles all departmental clerical duties in a timely and efficient manner as directed.
Xử lý tất cả các nhiệm vụ văn phòng của bộ phận một cách kịp thời và hiệu quả theo chỉ đạo.
2. Answers the telephone and handles the call according to Resort standards.
Trả lời điện thoại và xử lý cuộc gọi theo tiêu chuẩn của Khách sạn.
3. Handle guest inquiries and requests and ensure that these are passed on to the appropriate individuals for proper action.
Xử lý các thắc mắc và yêu cầu của khách và đảm bảo rằng những yêu cầu này được chuyển cho các cá nhân
thích hợp để có hành động thích hợp.
4. Ensure that the Chief Engineer and Direct Line Manager are advised of any urgent or pressing matters.
Đảm bảo rằng Kỹ sư Trưởng và Người quản lý trực tiếp được thông báo về các vấn đề khẩn cấp.
5. Liaises with other Engineering and section heads to ensure information is passed on in a timely and accurate manner.
Liên lạc với các nhân viên Kỹ thuật và trưởng bộ phận để đảm bảo thông tin được truyền đi kịp thời và chính xác.
6. Distribute all mail, correspondence and memos in an accurate and timely manner.
Phân phối tất cả thư và các lưu ý một cách chính xác và kịp thời.
7. Raises storeroom requisitions and collect items from the store.
Đưa ra yêu cầu về kho và thu thập các mặt hàng từ kho.
8. Maintains and updates records, and updates the department general information board as directed.
Duy trì, cập nhật hồ sơ, cập nhật bảng thông tin chung của bộ phận theo hướng dẫn.
9. Ensures that the office is maintained in a clean and tidy fashion.
Đảm bảo văn phòng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
10. Assists in the preparation and submission of departmental reports on time as directed.
Hỗ trợ việc chuẩn bị và nộp báo cáo của bộ phận đúng thời hạn theo chỉ đạo.
11. Performs other duties that may be directed or requested by the Engineering Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được Trưởng bộ phận chỉ đạo hoặc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh và công việc văn phòng thành thạo
Có thể bắt đầu công việc sau tết
Yêu cầu hồ sơ
Work Experience Description
Health Certificate
Two 2x4 Photos
Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) là đơn vị thành viên trực thuộc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam - VTC, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2006. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự trẻ, giàu tri thức, nhiệt huyết và sáng tạo. VTC Intecom là một trong những doanh nghiệp tiên phong xây dựng nền móng phát triển cho ngành công nghiệp nội dung số Việt Nam, góp phần thực hiện thắng lợi Đề án của Chính phủ “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT và truyền thông”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm quốc tế Software Expo Asia 2016
- 2015: Lọt Top 40 Doanh nghiệp CNTT Hàng đầu Việt Nam
- 2015: Nhận danh hiệu Sao Khuê ở hạng mục "Các giải pháp thương mại điện tử tiêu biểu"
- 2014: Bước đầu vươn ra thị trường khu vực Đông Nam Á, đầu tiên là Indonesia
- 2013: Tháng 4: Đổi tên thành Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số
- 2013: Tháng 10: Văn phòng VTC Intecom chính thức được thành lập tại TP Hồ Chí Minh
- 2011: Tháng 2: Đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba của Nhà nước
- 2011: Tháng 8: Đổi tên thành Công ty TNHH MTV VTC Công nghệ và Nội dung số
- 2006: Thành lập với tên gọi Công ty Đầu tư và Phát triển CNTT
Review VTC Intecom
Được tham gia các khóa đào tạo với giảng viên là lãnh đạo của VTC Intercom
Không có dự án nào chất lượng. Mấy quản lý đứng đầu thì gật gù cứ nghĩ bên Trung game no1 thì auto trong top VN
VTC intecom