Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm tất cả các vấn đề về traffic onsite, offsite:
· Làm việc trực tiếp với Giám Đốc để nắm kế hoạch kinh doanh, dựa trên Target làm plan về traffic cần chạy quảng cáo.
· Phân chia budget cho từng channel, hiểu được insight khách hàng để phối hợp với content lên ads
· Hiểu và sử dụng thành thạo các tool, ads để setup đặc biệt là Facebook, gg, tiktok, shopee
· Tối ưu hóa chi phí, đảm bảo ROI
· Phân tích customer jouney và insight của khách hàng
· Tracking by hours, day, monthly traffic trong baseline và campaign
· Phối hợp với các team liên quan để nắm được các nguồn traffic
· Đề xuất budget và process internal để top up tiền chạy ads
· Làm weekly report các chỉ số liên quan đến Traffic, CR, Budget, ROI
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và quản lý KPI cho các nền tảng TMĐT và Digital.
· Phối hợp với bộ phận thực hiện việc quay, dựng các video theo yêu cầu của từng Thương hiệu/Sản phẩm của dự án đang kinh doanh, video giới thiệu sản phẩm, sự kiện, chương trình,...
· Đề xuất vấn đề Quay/chụp sản phẩm phục vụ cho kế hoạch quảng bá, quảng cáo
· Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng nội dung video, phục vụ cho hoạt động truyền thông trên các kênh online: Facebook, Youtube, Instagram, TikTok, Zalo, Website, Landing Page, E-commerce Platform,...
· Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng và phát triển hình ảnh Thương hiệu/Sản phẩm của dự án team phụ trách
· Hỗ trợ bộ phận thiết kế design cơ bản nếu có công việc liên quan cần gấp.
Phụ trách nội dung cho các kênh mạng xã hội:
· Xây dựng và phát triển Social network: Fanpage, Tiktok shop, shopee…
Yêu Cầu Công Việc
• Yêu thích về mảng Digital Marketing đặc biệt E-come, quảng cáo social…
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc phía Agency hoặc Client liên quan đến triển khai chiến dịch Digital Ads (trong đó có tối thiểu 6 tháng chạy ads trên Facebook và Google, tiktok, shopee..).
• Ưu tiên sử dụng thành thạo các tool như Google trend, facebook insight, Fanpage Karma, Analytics…, quản trị và tối ưu hóa website, xây dựng nội dung, ưu tiên biết thêm về thiết kế
• Có khả năng lên nội dung cho Digital Marketing và kinh nghiệm triển khai về các kênh digital marketing SEM, SEO, Google adwords, Facebook ads, social media, tiktok ads …..
• Có Tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, cầu tiến, chủ động, năng động & sáng tạo trong công việc, giao tiếp tốt
• Có tư duy sáng tạo, nắm bắt các xu hướng tốt
QUYỀN LỢI
· Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động
· Có cơ hội lên làm Leader trong 6 tháng.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
· Được làm việc trực tiếp với Giám đốc, có cơ hội học hỏi và phát triển cao.
· Thời gian làm việc: từ thứ 2 – sáng thứ 7
web công ty: sanmedia.vn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Trường Đại học FPT được thành lập từ tháng 9/2006, là đại học tư thục đầu tiên do một doanh nghiệp đứng ra thành lập.
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
- Hoạt động ngoại khóa
- Được thành lập năm 2006, trường Đại học FPT đã từng bước khẳng định chất lượng khi đào tạo hàng nghìn thế hệ sinh viên ngành Công nghệ thông tin, đáp ứng nhu cầu nhân lực và sự phát triển của ngành. Hiện nay, có hơn 20.000 sinh viên đang theo học tại trường Đại học FPT.
- Đại học FPT là trường Đại học trong lòng doanh nghiệp - Tập đoàn FPT, tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, Top 300 doanh nghiệp uy tín và giá trị nhất châu Á. Sau khi tốt nghiệp sinh viên Đại học FPT có thể làm việc tại FPT Software, hệ thống công ty của tập đoàn FPT hay đối tác của FPT trên toàn thế giới.
Review Đại Học FPT TP.HCM
Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)
Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)
Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)