số 91 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược social media marketing và marketing truyền thống cho các sản phẩm/dịch vụ giáo dục của công ty (chương trình học, chứng chỉ ngoại ngữ...) trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Youtube, TikTok,...
- Lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho các chiến digital marketing và marketing truyền thống nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo và ngân sách.
- Đề xuất ý tưởng và thực hiện các chương trình khuyến mãi cho các chiến dịch Marketing chung.
- Thường xuyên cập nhật và định hướng các nội dung theo xu hướng trên các nền tảng xã hội cho team content.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp triển khai các kế hoạch marketing đã duyệt, bao gồm việc trực tiếp chịu trách nhiệm các kênh digital và social media như:
• Quản trị và phát triển độ nhận diện của các sản phẩm giáo dục của công ty trên các kênh digital marketing
• Quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo cho các sản phẩm của công ty theo từng thời điểm trên các kênh Google, social media…
• Quản lý và phát triển nội dung (bài viết, hình ảnh, video…) trên các kênh social media, đảm bảo nội dung sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả các hoạt động trên các nền tảng phụ trách, đề xuất các giải pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cộng đồng, nhóm.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng social media mới nhất, các công cụ và kỹ thuật mới để áp dụng vào công việc.
- Phối hợp với các bộ phận khác (Học vụ, Sales, Chăm sóc khách hàng...) để triển khai các hoạt động chung.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ như Google Analystics, Google Search Console, Google Webmaster Tools, v.v.
- Thành thạo việc chạy quảng cáo trên các nền tảng: Google, Facebook, Youtube, Tiktok…
- Hiểu và phân tích được các chỉ số để đưa ra các phương pháp cải thiện các kênh quản trị
- Nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng các thay đổi thuật toán
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực social media, am hiểu về các nền tảng mạng xã hội phổ biến (Facebook, Instagram, Youtube, TikTok...), các công cụ quảng cáo và đo lường hiệu quả trên các nền tảng này (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục)
- Có khả năng xây dựng và triển khai chiến lược Social Media Marketing.
- Kỹ năng viết bài, sáng tạo nội dung tốt, am hiểu về content marketing.
- Có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế và video editor cơ bản.
- Có kinh nghiệm làm việc với các KOL, KOC, Influencer trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
- Chủ động, sáng tạo, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Có trình độ Tiếng Anh đủ để phục vụ cho công việc là một lợi thế.
Trường Đại học FPT được thành lập từ tháng 9/2006, là đại học tư thục đầu tiên do một doanh nghiệp đứng ra thành lập.
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
- Hoạt động ngoại khóa
- Được thành lập năm 2006, trường Đại học FPT đã từng bước khẳng định chất lượng khi đào tạo hàng nghìn thế hệ sinh viên ngành Công nghệ thông tin, đáp ứng nhu cầu nhân lực và sự phát triển của ngành. Hiện nay, có hơn 20.000 sinh viên đang theo học tại trường Đại học FPT.
- Đại học FPT là trường Đại học trong lòng doanh nghiệp - Tập đoàn FPT, tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, Top 300 doanh nghiệp uy tín và giá trị nhất châu Á. Sau khi tốt nghiệp sinh viên Đại học FPT có thể làm việc tại FPT Software, hệ thống công ty của tập đoàn FPT hay đối tác của FPT trên toàn thế giới.
Review Đại Học FPT TP.HCM
Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)
Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)
Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)