Mô tả công việc
• Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
• Hoàn thành các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển
• Chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của SUNLIFE (đối tác và khách hàng cá nhân)
• Tham gia và hỗ trợ tích cực vào việc tổ chức các sự kiện/hội thảo/triển lãm do công ty tổ chức.
• Tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân, mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng
• Tham gia các buổi chụp hình, hoạt động nhóm, du lịch và trải nghiệm cùng công ty
Yêu cầu công việc
✔️ Đào tạo hội nhập
✔️ Hỗ trợ công cụ làm việc: Ipad, Laptop
✔️ Hỗ trợ chi phí điện thoại, gửi xe hàng tháng
✔️ Được tham gia bảo hiểm sức khoẻ
✔️ Kiểm tra sức khoẻ định kỳ hàng năm
Quyền lợi được hưởng
✔️ Lương cơ bản: 12,16,18 triệu
✔️ Thưởng hấp dẫn: tháng/quý/năm
✔️ Hỗ trợ công cụ làm việc: Ipad
✔️ Trip du lịch trong và ngoài nước
✔️ Hỗ trợ tuyển dụng
✔️ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng, rộng mở
✔️ Khoá đào tạo dành cho cấp quản lý
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.