Mô tả công việc
Hiện với nhu cầu mở rộng về thị trường, EMCI - BAFA cần tuyển dụng Thực tập sinh Chăm sóc và Hỗ trợ tư vấn khách hàng Sơn sửa nhà, đáp ứng nhu cầu khách hàng cần sơn sửa nhà gia tăng mạnh vào dịp cuối năm.
1. :
- Trực Hotline và các kênh Online của Công ty về Sơn sửa nhà. Trả lời các khách hàng có nhu cầu hỏi về dịch vụ Sơn sửa nhà.
- Nhắn hỏi thăm khách hàng đã xem xét thế nào về dịch vụ Sơn sửa nhà.
- Báo cáo Tình hình chăm sóc khách hàng thường xuyên trên hệ thống Công ty
- Đề xuất và nâng cấp cách chăm sóc khách hàng hiệu quả
Yêu cầu công việc
3.
- Lương tối thiểu đảm bảo: 1tr/tháng đối với Thực tập sinh. Làm đủ 3 tháng đạt KPI công việc sẽ có Mộc thực tập.
- Lương theo giờ: 23.000 VND/giờ đối với Nhân viên Part-time. Làm đủ 6 tháng đạt KPI công việc sẽ có Mộc thực tập.
- Có thưởng hiệu quả nếu giao dịch chốt.
Quyền lợi được hưởng
2.
- Có điện thoại và laptop riêng
- Siêng năng, thật thà, chịu khó, học hỏi nhanh
- Hiểu biết cách chăm sóc khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái và yêu thích, có hứng thú với dịch vụ của Công ty.
- Có sự đứng đắn và trưởng thành trong phong thái và lời nói.
- Có sự yêu thích nhà đẹp là một lợi thế
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.