Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. CS
1. CS
• Giám sát và hỗ trợ Trung tâm dịch vụ (DSC) giải quyết các vấn đề vận hành hàng ngày.
• Kiểm tra và đánh giá linh kiện lỗi của các đại lý gửi về, xác nhận bảo hành hay từ chối bảo hành cho các linh kiện này.
• Phê duyệt nghỉ phép, tăng ca, đổi ca, checkin/check out cho Kỹ thuật viên (CT) và Trung tâm dịch vụ (DSC).
• Theo dõi và phê duyệt các chi phí hoạt động của Trung tâm dịch vụ (DSC): điện, nước, phí thuê nhà, văn phòng phẩm…
• Hợp tác với đội R&D của Coway Malaysia (giao tiếp bằng tiếng Anh) và thực hiện các công việc liên quan
• Chuẩn bị và tổng hợp các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng từ DSC.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Bằng cấp: Đại học chuyên ngành kỹ thuật cơ khí, điện tử, điện lạnh.
- Kinh nghiệm: Từ 2 đến 5 năm liên quan đến chuyên môn kỹ thuật (Máy lọc không khí và Máy lọc nước là một lợi thế)
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh (trình độ có thể xử lý mọi công việc bằng tiếng Anh)
- Tính cẩn thận và tỉ mỉ, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực
- Tinh thần làm việc nhóm hiệu quả và khả năng độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.