Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng trên hệ thống của công ty.
- Tìm kiếm nguồn tài liệu liên quan giáo dục để đăng bài chăm sóc các tài
- Giới thiệu khách hàng về các khóa học, sản phẩm , dịch vụ công ty
- Chuyển đổi ra hẹn từ nguồn khách hàng cho bộ phận tư vấn đến tư vấn
khoản được giao
Yêu cầu
- Cao đẳng/Đại học chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, giáo dục và các khối ngành liên quan
- Tuổi từ 21- 25
(chấp nhận đang trong thời gian đợi bằng)
- Kinh nghiệm: 3- 6 tháng trong lĩnh vực ưu tiên về: sales, chăm sóc khách hàng… đã
từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
- Chủ động trong công việc, yêu thích môi trường giáo dục
- Giao tiếp tốt, tự tin, không có khuyết điểm giọng nói.
Quyền lợi
- Lương cứng khởi điểm: 6.000.000- 10.000.000 + Thưởng theo mức đạt KPI +
+Thưởng nóng tuần/tháng + Thưởng chế độ (Lễ, sinh nhật)
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Cung cấp thiết bị làm việc phone, máy tính
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng xét tăng lương theo quý
- Thử việc nhận 100% lương
- Tham gia đào tạo training nâng cao chuyên môn
Địa chỉ công ty
150Bis Lê Thị Hồng Gấm, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
Thời gian làm việc
Thứ 2- 6: từ 8h00- 17h00, sáng thứ 7: 8h00- 12h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:30:03
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.