Mô tả công việc
- Khảo sát thị trường, thu thập và đánh giá dữ liệu.
- Tiếp cận, khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Chào hàng và tư vấn các thông tin về hàng hóa/sản phẩm được bán tại cửa hàng cho khách (giá tiền, thành phần, nguồn gốc xuất xứ, cách bảo quản...)
- Cung cấp cái nhìn trực quan về xu hướng phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh cho cấp trên để có thể dự đoán và định giá sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường
- Đưa ra đề xuất ý kiến thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện để thu hút khách hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm sale thị trường ngành thực phẩm tươi sống (heo, gà, hàng đông lạnh), kênh Horeca
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Hoà đồng, gọn gàng, trung thực.
- Tự giác, chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8TR + % Doanh thu + Thưởng chỉ tiêu
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc vui vẻ, sáng tạo
Trong gần 50 năm phát triển, Điện Quang từ đơn vị sản xuất sản phẩm thuần túy đã không ngừng nỗ lực trở thành công ty công nghệ hàng đầu, giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng qua những sản phẩm và bộ giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng từ ban lãnh đạo đến cán bộ nhân viên, Điện Quang đã vinh dự đạt được nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận tiêu biểu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
- Lễ khen thưởng.
Lịch sử thành lập
- 1973: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
-
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.