Mô tả công việc
Giám sát và hỗ trợ các hoạt động vận hành của tổng đài, bao gồm:
• Quản lý các chỉ số KPI, nội vụ/nội quy của công ty
• Đánh giá chất lượng cuộc gọi tư vấn của Tổng đài viên
• Hỗ trợ nghe call (50% công việc hàng ngày)
• Phối hợp với Quản lý cấp trên để làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề vận hành của tổng đài
• Quản lý và nâng cao chất lượng cuộc gọi tư vấn tổng đài
Yêu cầu công việc
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Có kiến thức/kinh nghiệm (tối thiểu 6 tháng – 1 năm) về việc quản lý vận hành/quản lý chất lượng tổng đài
• Chi tiết, trung thực, cẩn trọng
• Có kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân viên theo từng tiến độ công việc
• Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm... là một lợi thế.
• Có kinh nghiệm đánh giá phân tích cuộc gọi, đưa ra giải pháp để cải thiện chất lượng cuộc gọi
• Có kinh nghiệm và kiến thức về bảo hiểm nhân thọ.
• Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề, khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 02:50:03
DIGI-TEXX là Công ty chuyên cung cấp các giải pháp về Công Nghệ Thông Tin & Gia công quy trình kinh doanh (BPO), có 100% vốn đầu tư của Đức với hơn 19 năm kinh nghiệm.Trong 19 năm qua, chúng tôi đã thành công trong việc định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Trụ sở chính của DIGI-TEXX đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Công viên Phần mềm Quang Trung. Chúng tôi có một chi nhánh tại Thành phố Cần Thơ và một văn phòng đại diện tại Fukuoka (Nhật Bản). Chúng tôi trao quyền cho khách hàng của mình trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ và Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam bằng cách sử dụng các công nghệ như AI, Deep Learning, Phân tích dữ liệu lớn và Thị giác máy tính trong các dịch vụ và giải pháp của chúng tôi. DIGI-TEXX có hơn 1300 nhân viên, hoạt động 24/7, hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ xử lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Nhận giải thưởng Sao Khuê
- 2010: Đạt chứng nhận Hệ thống quảng lý thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2005
- 2003: Thành lập công ty
Mission
Cung cấp các dịch vụ đa dạng, với chất lượng tốt nhất cho các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn cầu.
Review DIGI-TEXX Vietnam
Nói chung công ty này ổn mảng part-time
Nói chung công ty này ổn mảng part-time, còn fulltime như thế nào thì mình không rành. Chắc tại vì mình làm thời vụ 3 tháng nên thấy công ty ổn. (rv)
Môi trường tốt, sản phẩm tốt để làm việc(IT)