Mô tả công việc
Coi thi IELTS 4 kỹ năng cho học viên (thi trên giấy và thi speaking)
Khai giảng & tổng kết lớp học
Chấm thi giữa kỳ, cuối kỳ, tổng hợp kết quả và báo cáo với các bộ phận liên quan
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Phát âm tiếng Anh tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
Có kỹ năng sư phạm, kỹ năng chuyên môn Tiếng Anh
Có kiến thức về format bài thi IELTS
IELTS ≥ 6.5 (Không có kỹ năng nào dưới 6.0)
VSTEP C1
Để apply Ứng viên nhấn ứng tuyển, sau đó chuẩn bị: CV & scan chứng chỉ, 01 video giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh (tối thiểu 3p, trong đó tối thiểu 1 phút tiếng Việt và 2 phút tiếng Anh)
Quyền lợi
Được đào tạo bài bản về cách chấm thi IELTS theo tiêu chuẩn quốc tế, tiếp cận với nguồn tài liệu luyện thi TOEIC, IELTS chất lượng
Được đào tạo và định hướng lên vị trí Giáo viên IELTS tại IELTS Mentor sau khi đáp ứng được tiêu chuẩn đầu vào Giáo viên
Hỗ trợ dấu thực tập sau 3 tháng làm việc
Review lương 3- 6 tháng/lần
Được đào tạo về quy trình làm việc, chăm sóc dịch vụ khách hàng
Thưởng lễ tết, tham gia teambuilding, party,...cùng công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:50:03
Eras Group (ERG) ra đời từ một nhóm các cổ đông chuyên đầu tư phát triển các dự án nhà ở phục vụ nhu cầu phục vụ an cư của người dân cũng như nhu cầu đầu tư bất động sản bền vững của đối tác cá nhân và tổ chức.
Trong những bước đầu phát triển từ tháng 06 năm 2016 cho đến nay, ERG với 4 công ty thành viên đang từng bước hoàn thiện để phát triển thành tập đoàn chuyên đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh.
Với tầm nhìn trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư, phát triển bất động sản và Nông nghiệp Công nghệ cao (NNCNC) hàng đầu Việt Nam. ERG luôn coi trọng vấn đề về đội ngũ nhân sự, với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi, cơ hội phát triển rõ ràng,... ERG đã và đang là 1 môi trường có rất nhiều cơ hội phát triển cho các ứng viên tiềm năng.
Review ERAS GROUP
Công ty tuyển dụng đòi chiều cao trong khi chỉ là vị trí back office (RV)