Việc làm Freetalk English

Cập nhật 25/11/2024 18:51
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Freetalk English
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Freetalk English 4.3★
3 đánh giá 53 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại và phản hồi của khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ (vận hành, bếp, marketing, v.v.) để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt KPIs.
Đóng góp ý kiến và đề xuất các ý tưởng cải tiến quy trình vận hành/ dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Trách nhiệm chính
Đảm bảo phối hợp vận hành hiệu quả, xử lý khiếu nại đúng thời gian đã cam kết và đảm bảo khách hàng hài lòng, đặc biệt trong các tình huống tại điểm bán.
Xử lý các khiếu nại phức tạp, liên quan đến nhiều phòng ban (bếp, phục vụ, vận hành) để tránh tình huống leo thang. Chủ động theo dõi và phối hợp để giải quyết ngay các khiếu nại nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các phòng ban trong chuỗi cửa hàng và vận hành để đảm bảo việc giải quyết khiếu nại của khách hàng được thực hiện một cách nhất quán và hiệu quả.
Hàng tháng xem xét các báo cáo khiếu nại từ khách hàng cùng với các phòng ban liên quan (Bán hàng, Đào tạo, Bếp, Vận hành...) để phân tích vấn đề và giảm thiểu số lượng khiếu nại.
Phân tích khối lượng và xu hướng khiếu nại, lập báo cáo chi tiết về các vấn đề thường gặp và đề xuất các thay đổi (nếu cần).
Hỗ trợ quản lý dịch vụ khách hàng và các kênh đánh giá trực tuyến như Google Review, Facebook để phản hồi các nhận xét tiêu cực và cải thiện hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp với các phòng/ban để phát triển quy trình xử lý khiếu nại và tổ chức các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo học hỏi liên tục từ các trường hợp khiếu nại.
Chuẩn bị và nộp các báo cáo hiệu suất hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp, bao gồm Báo cáo Bình luận & Khiếu nại, Báo cáo Hiệu suất Nhóm, v.v.

Yêu cầu công việc

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B hoặc chuỗi nhà hàng.
Làm được ca xoay: 9h-18h & 12h-21h
Kỹ năng giao tiếp và tạo động lực cho bản thân.
Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết) là 1 lợi thế.
Tư duy phân tích và phản biện tốt.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
Tư duy dịch vụ, luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
Khả năng xác định, phân tích và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

Mừng sinh nhật, Gala YEP..
Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
Sử dụng laptop công ty cấp.
Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
Khu vực
Báo cáo

Freetalk English
Freetalk English Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
381 Đội Cấn- Ba Đình

Công ty cổ phần Fungroup là công ty được thành lập bởi các chuyên gia lâu năm kinh nghiệm (từ 7-15 năm kinh nghiệm) trong lĩnh vực giáo dục, đã từng làm việc cho các Tập đoàn giáo dục lớn trong nước và trên thế giới.
Là đơn vị tiên phong trong đào tạo 2 thầy 1 trò đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, Công ty cổ phần Fungroup đang triển khai chương trình luyện nói tiếng Anh cho học viên với mô hình kết hợp giáo viên Việt và giáo viên nước ngoài thật, và lộ trình học tập riêng phù hợp cho từng học viên. Dự án mang tên Freetalk English..
Freetalk English – Chương trình tiếng Anh giao tiếp 2 thầy 1 trò đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam – Nói được tiếng Anh chỉ sau 30 ngày. Trực thuộc Công ty cổ phần Fungroup thành lập năm 2015 được đầu tư từ Mỹ với ban điều hành nhiều năm kinh nghiệm.
Chỉ sau 6 năm hoạt động, công ty đã có những bước phát triển mạnh mẽ với số lượng học viên đang theo học trên 10,000 người. Hiện nay do nhu cầu phát triển và mở rộng mạng lưới bán hàng nên chúng tôi mong muốn tuyển chọn các ứng viên có tố chất để đào tạo và phát triển.


Review Freetalk English

4.3
3 review

16/01/2024
Giáo viên tiếng Anh tại Hà Nội

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Được ghi nhận năng lực, ý kiến cá nhân, lương luôn đúng hạn. (id)

15/03/2023
Trợ giảng lớp học Tiếng Anh tại Hà Nội

lịch trình làm việc linh hoạt, nhân viên thân thiện và tốt bụng (id)

24/02/2023
Sales admin tại Hà Nội

Trong 6 tháng đi làm thay nhiều leader phết, nhưng leader nào cũng dễ thương, tốt bụng, tận tình và luôn giúp đỡ mình. (rv)

Những nghề phổ biến tại Freetalk English

Bạn làm việc tại Freetalk English? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Freetalk English

Freetalk English

Click để đánh giá