Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công ty cổ phần Fungroup là công ty được thành lập bởi các chuyên gia lâu năm kinh nghiệm (từ 7-15 năm kinh nghiệm) trong lĩnh vực giáo dục, đã từng làm việc cho các Tập đoàn giáo dục lớn trong nước và trên thế giới.
Là đơn vị tiên phong trong đào tạo 2 thầy 1 trò đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, Công ty cổ phần Fungroup đang triển khai chương trình luyện nói tiếng Anh cho học viên với mô hình kết hợp giáo viên Việt và giáo viên nước ngoài thật, và lộ trình học tập riêng phù hợp cho từng học viên. Dự án mang tên Freetalk English..
Freetalk English – Chương trình tiếng Anh giao tiếp 2 thầy 1 trò đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam – Nói được tiếng Anh chỉ sau 30 ngày. Trực thuộc Công ty cổ phần Fungroup thành lập năm 2015 được đầu tư từ Mỹ với ban điều hành nhiều năm kinh nghiệm.
Chỉ sau 6 năm hoạt động, công ty đã có những bước phát triển mạnh mẽ với số lượng học viên đang theo học trên 10,000 người. Hiện nay do nhu cầu phát triển và mở rộng mạng lưới bán hàng nên chúng tôi mong muốn tuyển chọn các ứng viên có tố chất để đào tạo và phát triển.
Review Freetalk English
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Được ghi nhận năng lực, ý kiến cá nhân, lương luôn đúng hạn. (id)
lịch trình làm việc linh hoạt, nhân viên thân thiện và tốt bụng (id)
Trong 6 tháng đi làm thay nhiều leader phết, nhưng leader nào cũng dễ thương, tốt bụng, tận tình và luôn giúp đỡ mình. (rv)