Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc mua sắm hành chính, trang thiết bị, CCDC, vật tư vật liệu tại BQL.
- Thực hiện việc làm hồ sơ thanh toán cho NCC phục vụ công việc tại văn phòng.
- Quản lý tài sản tại văn phòng
- Kiểm soát, phát hiện rủi ro đối với các thiết bị, hệ thống... rồi báo tới các bộ phận liên quan phối hợp xử lý trong trường hợp xảy ra sự cố để khắc phục
- Quản lý việc chấm công cho nhân viên BQL
- Trực tiếp giải quyết, liên hệ các công việc liên quan đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, ban ngành chuyên môn,...
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ: công văn đi/ đến, chứng từ gửi đi/đến ... đảm bảo chính xác, đầy đủ thông tin
- Phối hợp với các bộ phận khác xử lý các công việc chung tại BQL
- Tiếp đón khách hàng, hướng dẫn, xác định nhu cầu khách hàng, cung cấp các thông tin dịch vụ, chăm sóc chu đáo, tận tình, thân thiện
- Tiếp nhận đề xuất của khách hàng khi có nhu cầu về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo. Khi có nhu cầu điều chỉnh/ thay đổi, ... liên quan đến hợp đồng...
- Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp với các bộ phận để tiếp nhận thông tin cư dân sau khi bàn giao theo đúng kế hoạch
- Hướng dẫn cư dân thực hiện các thủ tục để đăng ký thi công tại căn hộ. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ cư dân và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn, Lãnh đạo.
- Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của tòa nhà. Tiếp nhận, giải quyết các sự cố trong vận hành
- Thực hiện quản lý và thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện, nước, ...)
- Nhận thông tin từ P. Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình để chăm sóc cư dân, trang trí tòa nhà dịp lễ, tết...
- Thực hiện các công việc cấp trên giao phó. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng tốt word, excel
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lễ tân, CSKH mảng cư dân tòa nhà
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Ngoại hình sáng
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Trung thực, nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Fungroup là công ty được thành lập bởi các chuyên gia lâu năm kinh nghiệm (từ 7-15 năm kinh nghiệm) trong lĩnh vực giáo dục, đã từng làm việc cho các Tập đoàn giáo dục lớn trong nước và trên thế giới.
Là đơn vị tiên phong trong đào tạo 2 thầy 1 trò đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, Công ty cổ phần Fungroup đang triển khai chương trình luyện nói tiếng Anh cho học viên với mô hình kết hợp giáo viên Việt và giáo viên nước ngoài thật, và lộ trình học tập riêng phù hợp cho từng học viên. Dự án mang tên Freetalk English..
Freetalk English – Chương trình tiếng Anh giao tiếp 2 thầy 1 trò đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam – Nói được tiếng Anh chỉ sau 30 ngày. Trực thuộc Công ty cổ phần Fungroup thành lập năm 2015 được đầu tư từ Mỹ với ban điều hành nhiều năm kinh nghiệm.
Chỉ sau 6 năm hoạt động, công ty đã có những bước phát triển mạnh mẽ với số lượng học viên đang theo học trên 10,000 người. Hiện nay do nhu cầu phát triển và mở rộng mạng lưới bán hàng nên chúng tôi mong muốn tuyển chọn các ứng viên có tố chất để đào tạo và phát triển.
Review Freetalk English
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Được ghi nhận năng lực, ý kiến cá nhân, lương luôn đúng hạn. (id)
lịch trình làm việc linh hoạt, nhân viên thân thiện và tốt bụng (id)
Trong 6 tháng đi làm thay nhiều leader phết, nhưng leader nào cũng dễ thương, tốt bụng, tận tình và luôn giúp đỡ mình. (rv)