Thực hiện các bản check QA hàng tháng tại Nhà hàng; follow việc cải thiện của Nhà hàng
Xử lý các vướng mắc, phát sinh tại Nhà hàng liên quan đến phạm vi QA quản lý
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá giám sát việc tuân thủ về VSATTP, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ và sự hiện diện của các vật phẩm MKT/chương trình MKT tại NH... thông qua QA checklist
Phối hợp với BQL tìm ra nguyên nhân sự KPH; hỗ trợ NH để tìm ra action plan cho SKPH; coaching, training cho NH những vấn đề còn tồn tại; Giám sát các hành động khắc phục phòng ngừa của NH
Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn nguyên vật liệu, sổ kiểm thực và giấy tờ pháp lý tại Nhà hàng
Xử lý các vấn đề phát sinh về nguyên vật liệu/VSATTP/côn trùng/hóa chất/đoàn thanh kiểm tra tại NH
Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công
NHIỆM VỤ CHI TIẾT
Nhiệm vụ 1:Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá giám sát việc tuân thủ về VSATTP, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ và sự hiện diện của các vật phẩm MKT/chương trình MKT tại NH... thông qua QA checklist:
Lập kế hoạch check NH trong phạm vi phân công hàng tháng
Thực hiện QA checklist tại các NH trong phạm vi được phân công
Nhiệm vụ 2:Phối hợp với BQL tìm ra nguyên nhân sự KPH; hỗ trợ NH để tìm ra action plan cho SKPH; coaching, training cho NH những vấn đề còn tồn tại; Giám sát các hành động khắc phục phòng ngừa của NH
Phối hợp với BQL tìm ra nguyên nhân sự KPH; hỗ trợ NH để tìm ra action plan cho SKPH tại các buổi checklist, visit...
Trao đổi, giảng giải, cung cấp tài liệu cho NH những vấn đề còn tồn tại
Giám sát việc thực thi và kết quả các hành động khắc phục phòng ngừa của NH thông qua các buổi checklist, visit
Tổng hợp các vấn đề nghiêm trọng (nếu có) để làm việc với AM phụ trách zone (nếu cần)
Nhiệm vụ 3:Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn nguyên vật liệu, sổ kiểm thực và giấy tờ pháp lý tại Nhà hàng:
Cung cấp tiêu chuẩn nguyên vật liệu cho NH trong phạm vi phòng phân công, luôn kiểm tra để NH cập nhật đúng, đầy đủ tiêu chuẩn của các NVL đang dùng
Cung cấp, kiểm tra việc in, ghi chép, lưu trữ sổ kiểm thực tại nhà hàng. Đảm bảo sổ kiểm thực của NH phải đúng form, đầy đủ nội dung theo quy định
Cung cấp, kiểm tra việc in, lưu trữ hồ sơ giấy tờ tại nhà hàng. Đảm bảo hồ sơ giấy tờ phải đầy đủ và cập nhật theo quy định
Nhiệm vụ 4:Xử lý các vấn đề phát sinh về nguyên vật liệu/VSATTP/côn trùng/hóa chất/đoàn thanh kiểm tra tại NH
Hỗ trợ NH kiểm tra, xử lý các vấn đề phát sinh về hóa chất, côn trùng, chất lượng nguyên vật liệu, đánh giá hàng hóa, bổ sung hồ sơ giấy tờ cho đoàn thanh kiểm tra...
Nhiệm vụ 5:Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công
Báo cáo tổng hợp hàng tuần, hàng tháng các vấn đề của Nhà hàng trong phạm vi được phân côngTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm/Công nghệ sinh học/Hóa sinh/Quản lý chất lượng.
Am hiểu thực phẩm, món ăn, am hiểu VSATTP (mối nguy, nguy cơ, luật ...), am hiểu các quy trình.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng, ưu tiên làm trong ngành F&B.
Có kỹ năng giao tiếp, tương tác, giải quyết vấn đề tốt.
Giới tính: Nam/ nữ
Độ tuổi: 22-30Đãi ngộ:
Lương cạnh tranh + thưởng quý+ tháng lương 13, 14,..
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.
Cơ hội thử thách và phát triển:
Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.
Văn hoá môi trường làm việc:
Làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h30)
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, Sumo Yakiniku, Vuvuzela, Gogi House, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Yu Tang, Manwah,...Hiện tại GGRG đang sở hữu gần 400 nhà hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.
Bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Review Golden Gate Restaurant Group
Nhưng nhìn chung thì vẫn khá là okela, nhà ăn rất ngon, văn phòng sạch đẹp rộng rãi, đồng nghiệp cũng khá là vui vẻ hoà đồng.(rv)
Môi trường ok lắm, Tập đoàn cũng lớn nên khá chuyên nghiệp. Lễ tết hầu hết có quà đem về (Fb)
Văn phòng thì chuyên nghiệp, trả lương đúng hạn. Nhiều hoạt động vui, nhất là phòng Marketing, quy trình công ty rất nhiều nên đôi khi rất áp lực (Fb)