Theo dõi đơn hàng và kiểm tra, thúc đẩy đơn hàng về đúng lịch giao hàng
Giải quyết các vấn đề phát sinh phục vụ vận hành trong quá trình giao nhận hàng hoá; xử lý khiếu nại, khúc mắc, yêu cầu liên quan đến Nhà cung cấp và các bộ phận liên quan
Cập nhật thông tin hàng hoá thay đổi so với bộ tiêu chuẩn đã ban hành
Trực tiếp tham gia việc nhận hàng thực tế nếu cần
Theo dõi và random check kết quả đánh giá Nhà cung cấp, giải trình và có chế tài đối với Nhà cung cấp chưa đạt
Theo dõi quá trình đổi trả hàng lỗi ở kho và nhà hàng
Yêu cầu Nhà cung cấp bổ sung hồ sơ ATTP hết hạn/thay đổi
Cập nhật đơn giá mua hàng từ bộ phận mua hàng lên hệ thống, kiếm tra và phản hồi việc upload giá lại cho bộ phận mua hàng
Phối hợp cùng các bộ phận khác nghiên cứu, tìm giải pháp cải tiến việc giao nhận hàng và phù hợp với vận hành
Tiếp nhận/kiểm tra hồ sơ và làm đề nghị thanh toán, theo dõi các bộ thanh toán theo đơn hàng phát sinh/hợp đồng và phản hồi lịch thanh toán cho Nhà cung cấp
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thành thạo vi tính văn phòng
Sử dụng được các phần mềm
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên: Chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị Kinh doanhĐãi ngộ:
Lương cạnh tranh + thưởng quý + tháng lương 13,14...
Được tham gia các khoá huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate
Cơ hội thử thách và phát triển:
Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
Làm việc Thứ 2 - Thứ 7 (8h30 - 17h30)
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, Sumo Yakiniku, Vuvuzela, Gogi House, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Yu Tang, Manwah,...Hiện tại GGRG đang sở hữu gần 400 nhà hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.
Bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Review Golden Gate Restaurant Group
Nhưng nhìn chung thì vẫn khá là okela, nhà ăn rất ngon, văn phòng sạch đẹp rộng rãi, đồng nghiệp cũng khá là vui vẻ hoà đồng.(rv)
Môi trường ok lắm, Tập đoàn cũng lớn nên khá chuyên nghiệp. Lễ tết hầu hết có quà đem về (Fb)
Văn phòng thì chuyên nghiệp, trả lương đúng hạn. Nhiều hoạt động vui, nhất là phòng Marketing, quy trình công ty rất nhiều nên đôi khi rất áp lực (Fb)