Mô tả công việc
- Phân tích và đánh giá các xu hướng công nghệ mới để áp dụng vào chiến lược phát triển số hóa của ngân hàng
- Phát triển và thúc đẩy các chiến dịch giúp tăng lượng người dùng hàng ngày DAU (Daily active users) và các loại giao dịch trên nền tảng số
- Phát triển kết nối đối tác nhằm tập trung gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trên nền tảng số
- Đề xuất và làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để tạo ra các tính năng/ sản phẩm/ dịch vụ mới giúp tăng cường việc sử dụng và tương tác của khách hàng trên nền tảng số
- Xây dựng và phối hợp với MKT cho các chiến dịch tiếp thị trực tuyến để thu hút khách hàng và gia tăng giao dịch, Usage/ Up-sell/ X-sell
- Phân tích dữ liệu và đề xuất các phương pháp tối ưu hóa để cải thiện hiệu quả kinh doanh trên nền tảng số.
- Quản lý và tối ưu sales funnel của các sản phẩm số, xây dựng báo cáo hiệu quả của kinh doanh số
- Lập kế hoạch ngân sách và theo dõi hiệu suất P&L
- Triển khai các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing, Ngân hàng, Tài Chính
- Ít nhất 4năm kinh nghiệm làm thúc đẩy bán trên kênh số, phát triển đối tác, digital marketing
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng quản lý hiệu quả nhiều dự án cùng lúc
- Có hiểu biết về các sản phẩm tài chính, ngân hàng, marketing và kinh doanh trực tuyến.
- Hiểu biết về các công nghệ và xu hướng mới trong lĩnh vực ngân hàng số.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Sẵn lòng học hỏi và thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng trong ngành ngân hàng số
- Có khả năng làm việc theo phương pháp Agile
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi -
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing, Ngân hàng, Tài Chính
- Ít nhất 4năm kinh nghiệm làm thúc đẩy bán trên kênh số, phát triển đối tác, digital marketing
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng quản lý hiệu quả nhiều dự án cùng lúc
- Có hiểu biết về các sản phẩm tài chính, ngân hàng, marketing và kinh doanh trực tuyến.
- Hiểu biết về các công nghệ và xu hướng mới trong lĩnh vực ngân hàng số.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Sẵn lòng học hỏi và thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng trong ngành ngân hàng số
- Có khả năng làm việc theo phương pháp Agile
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, Sumo Yakiniku, Vuvuzela, Gogi House, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Yu Tang, Manwah,...Hiện tại GGRG đang sở hữu gần 400 nhà hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.
Bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Review Golden Gate Restaurant Group
Nhưng nhìn chung thì vẫn khá là okela, nhà ăn rất ngon, văn phòng sạch đẹp rộng rãi, đồng nghiệp cũng khá là vui vẻ hoà đồng.(rv)
Môi trường ok lắm, Tập đoàn cũng lớn nên khá chuyên nghiệp. Lễ tết hầu hết có quà đem về (Fb)
Văn phòng thì chuyên nghiệp, trả lương đúng hạn. Nhiều hoạt động vui, nhất là phòng Marketing, quy trình công ty rất nhiều nên đôi khi rất áp lực (Fb)