Mô tả công việc
• Coordinate and assist in opening/closing duties and ensure that all settings are completed according to standards and procedures prior to the start of operation
• Assist management to supervise junior team members and casual labour under his/her leadership/section and to ensure that all tasks assigned/required in the outlet are carried out on time and according to instruction and departmental standards
• Take and record restaurant reservations/cancellations in accordance to departmental standards. Reconfirm reservations through phone calls or email on a daily basis
• Take food and beverage orders according to guest’s requirements and preferences
• Deliver food & beverage services in accordance to departmental standards and procedures
• Ensure that all food & beverage are served according to service standard
Quyền lợi được hưởng
- Resort có Ký túc xá trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn (Máy giặt, Máy lạnh, Chăn ra gối nệm, phòng tắm nóng lạnh,…)
- Hỗ trợ chi phí đi lại cho nhân viên người Phú Quốc.
- Hỗ trợ chi phí nhận việc từ nơi cư trú đến nơi làm việc.
- Hỗ trợ chi phí về thăm nhà 1 năm/lần.
- Trong năm có 13 ngày phép năm.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường quốc tế.
- Bảo hiểm tai nạn và BH sức khỏe (ngoài BHXH, BHYT và BHTN như quy định của pháp luật)
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn ACCOR và SunGroup như: Du lịch ở các khách sạn trực thuộc tập đoàn, Dịch vụ cáp treo Hòn Thơm, Cáp Treo BanaHills ...
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Letter
- Resume
- Health certificate within of six months
- Curriculum vitae in Vietnamese certified by local People’s Committee
- ID card
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!