Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chào đón, tiếp đón khách: Công tác Lễ Tân, sắp xếp phòng, đặt khách sạn, vé máy bay, nhà hàng.
- Mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho văn phòng và phòng ban theo yêu cầu. Xử lý hỏng hóc, bảo dưỡng trang thiết bị (nếu có). Quản lý trang thiết bị vật tư văn phòng. Tìm kiếm nhà cung cấp chất lượng. Thanh toán cho nhà cung cấp
- Chuẩn bị, bố trí sắp xếp cho các sự kiện của công ty.
- Quản lý công tác vệ sinh, quang cảnh khuôn viên công ty, 5S.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm.
- Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng làm việc nhóm, đàm phán tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát thời gian, công việc tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 26
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!