Mô tả công việc
1. Công tác Lễ tân
- Nghe trực điện thoại
- Đón tiếp/hướng dẫn/tiếp nước mời khách theo quy trình đón tiếp khách tại sảnh bán hàng và thông báo đến nhân sự liên quan làm việc với khách.
- Quản lý sảnh của văn phòng bán hàng (bao gồm khu vệ sinh và pantry), trang thiết bị của sảnh và nhà mẫu, đảm bảo các trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
- Quản lý và bảo quản các trang thiết bị của sảnh bán hàng và nhà mẫu không để xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng đồ đạc trong sảnh bán hàng và nhà mẫu. Báo cáo kịp thời và lập biên bản và xử lý đền bù cho các trường hợp làm bể vỡ trang thiết bị tại văn phòng bán hàng và nhà mẫu.
- Ghi chép lượng khách tham quan sảnh bán hàng, căn hộ mẫu và người phụ trách đưa khách tham quan, người làm việc với khách và báo cáo hàng ngày đến TP Điều hành KBT.
- Mở cửa căn hộ và chủ động điều phối lượng khách ra vào tham quan từng căn hộ đảm bảo không quá 7 khách ra vào căn hộ cùng thời điểm, nhắc nhở kịp thời khách và nhân viên bán hàng vi phạm các quy định tham quan nhà mẫu ( không sờ vào hiện vật, không sử dụng các trang thiết bị vệ sinh, không hút thuốc …) .
- Phân công nhân viên tạp vụ dọn dẹp khu vực sảnh tiếp đón bán hàng để duy trì sảnh luôn gọn gàng, đẹp và chuyên nghiệp nhất (trong và ngoài sảnh, đài phun nước). Kiểm tra chất lượng cảnh quan, cây cảnh nhà mẫu và sảnh luôn trong tình trạng xanh tươi, sạch, đẹp.
- Nhận đăng ký và điều phối lịch sử dụng phòng họp, đảm bảo trang thiết bị phòng họp trước và sau khi sử dụng phải luôn trong tình trạng sử dụng tốt, phòng họp ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ, sẵn sàng cho lần sử dụng kế tiếp.
- Thực hiện kiểm tra công tác tắt đèn điện, điều hòa, cửa và các công tác PCCC sau giờ làm và bàn giao cho bảo vệ vào cuối ngày.
- Giám sát các vị trí bảo vệ thực hiện công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ và chủ động phối hợp với bảo vệ tăng cường công tác giám sát tại nhà mẫu và hoặc quản lý bãi xe, điều phối lưu thông tại khu văn phòng bán hàng khi cần thiết.
- Nhắc nhở các trường hợp gây ồn ào mất trật tự trong khu vực đón tiếp khách hàng, phối hợp với an ninh bảo vệ vòng ngoài xử lý các trường hợp khách hàng/nhân viên có hành vi không đúng mực.
2. Nghiệp vụ hành chính:
- Mở các đơn hàng mua VPP và nguyên vật liệu phục vụ khách và VTTH cho văn phòng bán hàng, theo dõi, quản lý việc sử dụng và cập nhật tình trạng nguyên vật liệu phục vụ công tác đón tiếp khách (trà, café, bánh kẹo, khăn lạnh, lót bọc giầy, …) đảm bảo các nguyên vật liệu luôn trong trạng thái đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng
- Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính sảnh theo đúng yêu cầu một cách khoa học
- Lập, trình ký và chuyển đến bộ phận liên quan các yêu cầu mua sắm, lập hồ sơ thanh toán dịch vụ, v.v…,
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng khác theo yêu cầu tùy từng thời điểm của Trưởng phòng.
- Lập báo cáo ngày, tuần, tháng, quý, năm và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
- Mở các đơn hàng mua VPP và nguyên vật liệu phục vụ khách và VTTH cho văn phòng bán hàng, theo dõi, quản lý việc sử dụng và cập nhật tình trạng nguyên vật liệu phục vụ công tác đón tiếp khách (trà, café, bánh kẹo, khăn lạnh, lót bọc giầy, …) đảm bảo các nguyên vật liệu luôn trong trạng thái đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các công tác Chăm sóc khách hàng của Khu Biệt Thự và các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc và Trưởng phòng phụ trách trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, ...
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Tham gia các hoạt động nhân viên hằng năm: nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ,...
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ
- Hỗ trợ xe đưa đón các tuyến cố định hằng ngày Đà Nẵng, Hội An
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca và đồng phục
- Các phúc lợi khác theo chính sách công ty.
Yêu cầu công việc
Chuyên ngành : Quản trị khách sạn, Quản trị du lịch-khách sạn, Quản lý nhà hàng-khách sạn, nghiệp vụ lễ tân,
ngoại ngữ
Chứng chỉ: nghiệp vụ lễ tân hoặc đã có kinh nghiệm làm việc lễ tân khách sạn, tòa nhà, văn phòng bán hàng
Kinh nghiệm: 1 – 2 năm
Kỹ năng/Khả năng:
• Tiếng Anh giao tiếp tốt, giao tiếp tốt, thái độ làm việc và kỹ năng CSKH tốt.
• Cẩn thận, quản lý thời gian tốt, biết lập kế hoạch, sắp xếp công việc hợp lý và có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
• Nhanh nhẹn, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao.
Thái độ:thái độ làm việc tích cực Ngoại hình (Appearance): cao 1m54 trở lên, khuôn mặt ưa nhìn, vui tươi
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân sự - Sân gôn Legend Danang Golf Resort
Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Hoặc liên lạc: 0236.3958.002/0935 762 893 gặp phòng Nhân sự (Ms Quỳnh)
Được thành lập từ năm 2006 Công ty cổ phần Haplast chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại bao bì nhựa & sản phẩm sinh học tự hủy. Kể từ khi thành lập đến nay, Haplast đã có những bước phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam và đã vươn tầm quốc tế nhờ những chiến lược định hướng đúng đắn từ phía Ban lãnh đạo.
Cho đến nay, Haplast đã có đội ngũ gần 500 nhân sự tài năng và nhiệt huyết, thường xuyên được bồi dưỡng khả năng chuyên môn cũng như các kỹ năng khác để đáp ứng tốt nhất mọi công việc. Hệ thống sản xuất được kết hợp tự động, máy móc hiện đại. Lực lượng quản lý, công nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và được đào tạo nâng cao về chuyên môn nhằm đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất cho dù là khắt khe nhất. Chính nhờ vào chất lượng tốt và sự uy tín cao, các sản phẩm của HAPLAST đã xuất khẩu tới hơn 80 quốc gia, trong đó có các thị trường đặc biệt khó tính như Châu Âu, Mỹ, Canada, Úc, Nhật Bản… Đồng thời, HAPLAST đang là cầu nối hỗ trợ hơn 200 nhà máy xuất khẩu bao bì ra thị trường quốc tế.
Quá trình phát triển đó Haplast đã đạt được nhiều chứng chỉ như: JSC, FDA, BRC, ISO 9001:2015, BSCi, OK Compost Home, OK Compost Industrial…chứng minh cho mục tiêu Hướng tới khách hàng để Phục vụ bằng cả trái tim từ những sản phẩm thân thiện với môi trường.
Hiện tại, chúng tôi đã đề ra mục tiêu chiến lược sẽ trở thành Tập đoàn với mô hình hoạt động là Haplast Group cùng 5 công ty thành viên và 6 Nhà máy để sản xuất đáp ứng nhiều dòng sản phẩm thân thiện với môi trường khác nhau trong thời gian sắp tới.
Từ chiến lược mở rộng mô hình hoạt động trở thành một Tập đoàn hàng đầu về sản xuất, cung cấp các sản phẩm và nguyên liệu bao bì nhựa, bao bì tự hủy, bao bì thân thiện môi trường …, hiện chúng tôi đang có kế hoạch xây dựng Nhà máy số 3. Chúng tôi đã và đang xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn để thu hút nhân tài trong và ngoài nước.
Nếu như bạn đang có nhu cầu hoặc đang phân vân với định hướng nghề nghiệp, đặc biệt là môi trường để cống hiến và phát triển sự nghiệp, mà vẫn chưa tìm được công ty nào thích hợp thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến với HAPLAST – NGÔI NHÀ THỨ HAI CỦA BẠN.
Với triết lý Con người là tài sản lớn nhất, Haplast luôn đặt ưu tiên hàng đầu về hệ thống đãi ngộ và đào tạo phát triển. Từ các vị trí đang cần Hội tụ nhân tài trên Bạn hãy gửi Thư ứng tuyển đến chúng tôi qua các hình thức dưới đây, để chúng ta có cơ hội hợp tác, đồng hành và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006
Mission
ĐÓNG GÓI XANH CHO TƯƠNG LAI XANH
- Đóng gói xanh: Haplast nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp đóng gói tốt nhất, mang lại An toàn, Tiện lợi, Thân thiện & Giá trị gia tăng cho khách hàng.
- Tương lai xanh: Haplast áp dụng công nghệ sản xuất xanh, thân thiện môi trường, khích lệ lối sống xanh, tiêu dùng xanh, không gian xanh.