Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Finding the market trend to make one-to-one promotion for buyer based on request from Sales and Marketing.
- Design and develop product catalogs that showcase product features, product sample book.
- Maintain brand consistency across all design deliverables.
- Understand product goals, target audience, and brand guidelines.
- Create trade shows and customer promotion.
- Collection of YOC promotional tools.
- Create trade show and customer promotion, make CLO 3D.
- Other tasks assigned by manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from university with relative major.
- Welcome fresher, having experience in designing catalogs, websites, logos, and fashion is preferred.
- Having experience in using design software.
- Creative, up to date with trends.
- Good at English communication.
- Knowing Japanese is an advantage.
- Work under high pressure, teamwork ability and reactive.
- Send CV in English.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00-17:00. Thứ 2-thứ 6. (Sáng t7: trung bình 16 buổi/năm)
- Đồng nghiệp: - Thân Thiện
- Phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm
- Thưởng sản lượng, thưởng doanh thu từ 2 - 4 tháng lương hàng năm
- Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng lương 13, tất niên, du lịch hàng năm. - Ngày nghỉ:
100 ngày nghỉ/ năm.
12 ngày nghỉ phép có lương/ năm. Được phép nghỉ dồn.
Làm việc 5 năm sẽ được tăng thêm 1 ngày nghỉ. - Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu và là cầu nối đưa các sản phẩm gạch ốp lát Ceramic, Porcelain cao cấp nhãn hiệu Catalan đến các bạn hàng tại các thị trường: TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Giang và các tỉnh miền đông, miền tây nam bộ.
Phương châm hoạt động “Niềm tin thương hiệu Việt”, Danco Group luôn xây dựng niềm tin dựa trên chính những sản phẩm chúng tôi đem đến cho “bạn hàng” trên toàn quốc. Từ đó đưa những sản phẩm mang thương hiệu Việt vào trong những ngôi nhà đang ở.
“Niềm tin” của khách hàng dành cho Danco Group là giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn luôn hướng tới. Để cùng nhau đứng vững, chinh phục những thành công phía trước.