Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hilton Saigon

Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Hành chính
Công nghệ thông tin

Việc làm Hilton Saigon

Cập nhật 06/03/2025 17:52
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
HILTON HOTELS & RESORTS
[Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort] Nhân viên Đặt phòng / Reservations Agent
Hilton Saigon 4.1★
10 đánh giá 201 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Cửa Lò - Nghệ An

Mô tả công việc

• To handle all reservations by telephone, fax, e-mail.

Xử lý tất cả các yêu cầu đặt phòng qua điện thoại, fax, e-mail.

• To handle group reservations.

Xử lý các yêu cầu đặt phòng theo đoàn

• To update reservations in the PMS received via the interface.

Cập nhật thông tin đặt phòng nhận được vào hệ thống PMS

• To adhere to all reservation standards.

Tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn đặt phòng.

• To understand and be able to answer all questions about rates, room categories and seasonality.

Có hiểu biết để có thể trả lời tất cả các câu hỏi về giá, loại phòng và theo mùa cao/thấp điểm.

• To sell rates according to availability and yield strategy.

Bán giá phòng dựa trên chiến lược tối ưu hóa lợi nhuận và giá trị phòng

• To maintain and develop guest contact.

Duy trì và phát triển liên hệ với khách hàng.

• Handling all reservation documents and correspondence correctly and conscientiously.

Xử lý tất cả các tài liệu đặt phòng và thư từ một cách chính xác và kỹ càng.

• Applying company credit policy.

Áp dụng chính sách tín dụng của công ty

• To pass on sales leads to Sales managers.

Gửi thông tin các khách hàng tiềm năng cho Quản lý Kinh doanh.

• Pro-actively try to cross-sell (F&B, Spa, etc.) and up-sell room types.

Chủ động bán chéo (F&B, Spa, v.v.) và bán gia tăng các loại phòng.

• Efficient and complete communication with all other departments, especially front desk, accounting and sales.

Phối hợp giao tiếp hiệu quả với tất cả các bộ phận khác, đặc biệt là bộ phận lễ tân, kế toán và kinh doanh.

• Complete knowledge of the property management system.

Có kiến thức đầy đủ về hệ thống quản lý tại khách sạn.

• Working knowledge of Microsoft Word and Excel, Internet and e-mails.

Kiến thức làm việc về Microsoft Word và Excel, Internet và e-mail.

• To participate in team or department meetings.

Tham gia các cuộc họp nhóm hoặc bộ phận.

• To cooperate with and assist team members.

Hợp tác và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.

• Participating in all trainings as required.

Tham gia tất cả các khóa đào tạo đã được sắp xếp.

• To be able to clearly communicate information to guests or colleagues.

Đảm bảo truyền đạt thông tin rõ ràng cho khách hoặc đồng nghiệp.

• To have complete knowledge of the following:

Có kiến thức đầy đủ về những thông tin sau:

o the Hotel and all outlets

Khách sạn và tất cả các khu vực dịch vụ

o the area

Khu vực đia phương

o the company

Công ty/ tập đoàn

o sister properties

Các cơ sở khách sạn khác của tập đoàn

o special events in the area

Các sự kiện đặc biệt trong khu vực

• To perform all duties and responsibilities in a timely and efficient manner in accordance with established company policies and procedures to achieve overall objectives of this position.

Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm hiệu quả và đúng thời hạn được giao theo các chính sách và quy trình đã được thiết lập của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra của vị trí này.

• To Understand and strictly adhere to the Rules & Regulations established in the Employees Handbook and the Hotel’s policy on Fire, Hygiene, Health & Safety.

Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các Nội quy & Quy định được thiết lập trong Sổ tay Nhân viên và chính sách của Khách sạn về Phòng cháy chữa cháy, Vệ sinh, Sức khỏe & An toàn nghề nghiệp.

• To ensure that all potential and real hazards are reported and rectified immediately.

Đảm bảo rằng tất cả các rủi ro tiềm ẩn và mối nguy hại được báo cáo và khắc phục ngay lập tức.

• To understand and strictly adhere to the Hotel’s Employee rules & regulations.

Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc & quy định dành cho Nhân viên của Khách sạn.

• To report for duty punctually, wear the correct uniform and name tag at all times.

Đi làm đúng giờ, luôn mặc đồng phục đúng quy định và đeo bảng tên đầy đủ.

• To perform any other duties as assigned to him/her by management.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13

- Cơm ca, đỗ xe miễn phí

- Teambuilding hằng năm

Yêu cầu công việc

  • Bằng Cao đẳng hoặc cao hơn
  • Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
  • Tiếng Anh – Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
  • Kỹ năng bán hàng
  • Hiểu biết về các xu hướng hiện hành trên thị trường
  • Micros/Fidelio or Opera PMS
  • Microsoft Office
  • Sử dụng thành thạo hệ thống Opera, Micros/Fidelio và Microsoft Office
  • Có ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí tương đương trong khách sạn quốc tế

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin chi tiết liên hệ 08 9898 2131 - Ms. Lời
Khu vực
Báo cáo

HILTON HOTELS & RESORTS
Hilton Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D8 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hilton Hotels & Resorts là tập đoàn khách sạn lớn của Mỹ từ những năm đầu thế kỷ 20. Hilton đã nhanh chóng nổi lên như một đế chế trong làng kinh doanh khách sạn thế giới suốt gần thế kỉ qua với 14 thương hiệu thuộc các phân cấp khác nhau, hơn 5.000 khách sạn tại hơn 103 quốc gia. Ở Việt Nam, Hilton hiện điều hành 3 khách sạn lớn:

  • Hilton Da Nang
  • Hilton Hanoi Oper
  • Hilton Garden Inn Hanoi

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 1992

Mission

  • Hãy tưởng tượng bạn đang đăng ký vào Altamar Suite— bao gồm cả bể ngâm riêng. Làm sạch tâm trí và cơ thể của bạn bằng nghi lễ Limpia của Mexico. Nhấm nháp rượu Agave Spirits, được hướng dẫn bởi một bậc thầy thủ công. Và trải nghiệm nền văn hóa mới sôi động tại bữa tối La Fiesta Mexicana cùng với Mariachi trực tiếp. Bây giờ hãy ngừng tưởng tượng và bắt đầu lập kế hoạch, bởi vì kỳ nghỉ hòa nhập văn hóa này đang chờ bạn tại Hilton Los Cabos.

Review Hilton Saigon

4.1
10 review

11/12/2023
Trợ lý hành chính tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lương và phúc lợi cạnh tranh.

20/04/2024
Nhân viên pha chế tại Hồ Chí Minh

Tốt(GL)

20/11/2023
Giám sát bán hàng/ Sales Supervisor tại Đà Nẵng

Triển vọng và lợi ích của người chăm sóc tốt

Những nghề phổ biến tại Hilton Saigon

Bạn làm việc tại Hilton Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hilton Saigon

Hilton Saigon

Click để đánh giá