- Gọi điện tìm kiếm khách hàng từ những nguồn data khách hàng sẵn từ Trưởng phòng - Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm - Giải quyết thắc mắc của khách hàng, phối hợp bộ phận Hành chính Kinh doanh xử lý khiếu nại - Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty - Thực hiện các báo cáo hàng tuần - Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có sẽ được cầm tay chỉ việc. - Kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ - Kỹ năng giao tiếp tốt - Kỹ năng xử lý tình huống - Kỹ năng phân tích - Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm - Thân thiện, ham học hỏi, kiên trì là 1 lợi thế. - Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc.- Được cấp các thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động và có cơ hội thăng tiên trong công việc - Được tham dự các chương trình team building, party, du lịch, đãi ngộ theo chế độ lễ Tết và các ngày lễ hấp dẫn - Được hỗ trợ lương trong quá trình thử việc - Chính sách đào tạo về các kĩ năng mềm: MKT, tư vấn, đàm phán, thuyết phục. - Được cầm tay chỉ việc nếu không có kinh nghiệm.