- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động của cửa hàng : - Phân bổ vị trí công việc, sắp xếp lịch/ca làm việc, kiểm tra và đánh giá thường xuyên kỹ năng, thái độ của nhân viên,... - Quản lý hàng hóa, quản lý khách hàng, quản lý doanh thu - Giải quyết và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình cửa hàng hoạt động. - Theo dõi doanh số, doanh thu bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.Lên kế hoạch chi tiết thúc đẩy doanh số cho sản phẩm. - Báo cáo số lượng hàng hóa tồn kho, hàng hóa lỗi, hỏng. Kiểm soát kỹ lưỡng hàng hóa, tài sản của cửa hàng tránh gây thâm hụt ngân sách. - Đảm bảo vệ sinh, thẩm mỹ cho cửa hàng - Các công việc khác được giao. *** Địa điểm làm việc tại 1 cửa hàng trong hệ thống Phê La ở HCM- Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Nam/Nữ, từ 18-30 tuổi. - Kinh nghiệm liên quan đến vị trí: Kinh nghiệm từ 01 năm vị trí tương đương,... Ưu tiên làm trong ngành F&B. - Phẩm chất cá nhân/thái độ làm việc: Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi. - Các kỹ năng cơ bản: Chịu được áp lực cao trong công việc. Nhiệt tình và trách nhiệm. - Các kỹ năng/yêu cầu bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật,...): Kỹ năng tin học cơ bản: Word, Excel,...- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. năng động, hòa đồng. - Hưởng các chế độ BHXH, chính sách theo luật lao động và chế độ riêng của công ty. - Hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty