Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Hệ thống Y tế MEDLATEC; Quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý; Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin truyền tải đến khách hàng; Theo dõi, cập nhật thường xuyên chính sách về dịch vụ MEDLATEC cung cấp; Chủ động liên hệ với khách hàng về thông ưu đãi, gói dịch vụ hấp dẫn; Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm; Lập báo cáo về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ, từ đó đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.Tốt nghiệp Đại học chính quy khối ngành kinh tế,...; Thành thạo Tin học Văn phòng, Có kỹ năng xử lý Excel tốt,....; Đã từng xử lý công việc trên CRM hoặc đã từng set up CRM; Có khả năng tìm kiếm các dữ liệu, tài liệu qua các kênh; Có kinh nghiệm về chuyển đổi số; Có khả năng triển khai và giám sát việc thực hiện các kế hoạch.Mức lương: 9-12tr/tháng Phụ cấp ăn trưa: 40.000/bữa Thời gian làm việc: 08h00-17h30 (thứ Hai - sáng thứ Bảy) Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng tháng 13, thưởng sinh nhật Công ty, thưởng các ngày Lễ Tết ... Chế độ ưu đãi chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người nhà khi thăm khám tại MEDLATEC Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và nhà nước.