Mô tả công việc
- Hoàn thành chỉ tiêu và kế hoạch do Phó Tổng Quản Lý giao
- Quản lý và điều phối nhân sự thuộc cấp dưới.
- Lập kế hoạch nhân sự làm việc hàng ngày-tuần-tháng-quý-năm.
- Lập kế hoạch sự kiện outside (nếu có)
- Đề xuất tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ Quản Lý, Giám sát mới và đưa ra kế hoạch tái huấn luyện.
- Quản lý , điều hành nhân sự và bảo quản tài sản của khách hàng và trung tâm.
- Lập bảng kế hoạch thuê và xác nhận công nhân sự CL cho sự kiện trong tháng.
- Động viên, khen thưởng và xử lý kỷ luật cấp dưới
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng bên ngoài và nội bộ thuộc phòng ban
- Phối hợp và kiểm tra thông tin (Sales, Bếp, Kỹ Thuật, Bảo vệ, GSDV) phục vụ khách hàng đạt kết quả tốt nhất.
- Kiểm tra vệ sinh toàn bộ khu vực và kho trực thuộc F&B quản lý.
- Lên kế hoạch và triển khai các loại hình sự kiện
- Giám sát quá trình chuẩn bị trang thiết bị dụng cụ và set up trước khi sự kiện diễn ra
- Tham mưu tư vấn cho các cấp những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Dịch vụ hiếu khách hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Trên 5 năm vị trí tương đương ở các trung tâm hội nghị & tiệc cưới quy mô sức chứa trên 1500 khách.
- Chuyên môn nghề nghiệp: Có kiến thức chuyên sâu lĩnh vực quản lý vận hành TTHN & Tiệc cưới; Có khả năng tham mưu hoạt động kinh doanh và tổ chức bộ máy nhân sự, điều hành các bộ phận nghiệp vụ tham gia hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
- Kiến thức và kỹ năng chung: Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành và sử dụng tốt các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt; Có khả năng biên soạn tài liệu, huấn luyện và đào tạo. Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt trong lĩnh vực phụ trách.
- Có tư duy, đức độ, bản lĩnh, uy tín trong công việc; Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng quản lý họạt động vận hành TTHN & tiệc cưới quy mô lớn.
- Có năng lực quản trị hệ thống (Tham gia xây dựng cấu trúc, chức năng, SĐCD, nhiệm vụ, hệ thống quy định, quy trình) và tham mưu, hoạch định và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh phù hợp với chiến lược và phương pháp quản trị
Yêu cầu hồ sơ
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành