Mô tả công việc
- Khai báo thông tin sản phẩm, Nhà cung cấp và các điều kiện đặt hàng với họ
- Xử lý chứng từ mua hàng
- Thực hiện báo cáo phân loại Nhà cung cấp, sản phẩm
- Tổng hợp thông tin sản phẩm, cập nhật web bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp 2 triệu
- Bãi đỗ xe miễn phí
- Đồng phục miễn phí cho nhân viên
- Có canteen phục vụ bữa ăn cho nhân viên
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3,4 các ngành: Logistic và Quản lý chuỗi cung ứng, hoặc các ngành học khác liên quan là lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office)
- Có khả năng sắp xếp công việc hợp lý
- Tinh thần làm việc với trách nhiệm cao và luôn chủ động trong công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao
Yêu cầu hồ sơ
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành