Mô tả công việc
• Đảm bảo chuyển tiếp và nhận tất cả thông tin liên quan đến bộ phận nhằm duy trì các tiêu chuẩn đã đặt ra và đạt được sự hài lòng của khách hàng
• Nhận, ghi lại và phân phối các báo cáo khác nhau
• Tiếp nhận, ghi chép và truyền tải yêu cầu của khách một cách chính xác
• Chịu trách nhiệm nhập tình trạng phòng chính xác vào máy tính hàng ngày và điều tra những sai lệch
• Duy trì và cập nhật dữ liệu quản trị
• Duy trì quyền kiểm soát chính
• Theo dõi tài sản bị thất lạc
• Duy trì khu vực làm việc và thiết bị ở trạng thái sạch sẽ và sửa chữa phù hợp
• Báo cáo khiếu nại của khách ngay lập tức cho Quản gia bộ phận điều hành hoặc người đại diện
• Tuân thủ các chính sách về sức khỏe, an toàn và vệ sinh của khách sạn cũng như tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh và chải chuốt cho nhân viên
• Tham dự các cuộc họp và buổi đào tạo theo yêu cầu
• Có nhiều kỹ năng trong vai trò Nhân viên phòng cũng như các lĩnh vực dọn phòng khác
• Tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình Housekeeping và thực thi các quy định tương tự
Các công việc khác theo sự điều phối của trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm
- Nhiều chính sách phúc lợi khác
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong khách sạn 3-5*
- Bằng cấp chuyên ngành về Quản trị lưu trú hoặc bằng cấp liên quan
Yêu cầu hồ sơ
Ngay cạnh Khu Phố Cổ Hội An hùng vĩ và giáp với dòng sông Thu Bồn yên tĩnh, Khách sạn Royal Hội An MGallery by Sofitel là viên ngọc mới nhất trên vương miện của Di sản Thế giới được UNESCO công nhận này. Với cơ sở vật chất hiện đại và nghệ thuật từ phòng nghỉ sang trọng, hai nhà hàng đặc trưng, Royal Spa quyến rũ, phòng họp hiện đại và đặc biệt là hồ bơi tuyệt đẹp, Hotel Royal Hội An là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ lãng mạn, kỳ nghỉ gia đình hay những sự kiện đầy cảm hứng.