Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách giải quyết các vấn đề liên quan đến việc Check in, Check out, đặt phòng....với các khách sạn
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong thời gian khách lưu trú tại các khách sạn
-...
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Làm việc trong trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại
- Được nghỉ 1.5 ngày/tuần, làm việc giờ hành chính
- Được tham gia BHXH theo luật định
- Được hỗ trợ xuất ăn ca cộng vào lương
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển
- Giao tiếp tốt tiếng anh hoặc tiếng Nga (Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt tiếng Nga)
- Chịu được áp lực trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV ứng tuyển về Email tuyển dụng ( Yêu cầu gửi CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nga)
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.