Mô tả công việc
Dịch vụ: Dọn vệ sinh văn phòng, căn hộ.
- Liên hệ khách hàng mới qua Data hoặc các nguồn khác để tư vấn gói dịch vụ
- Báo giá dịch vụ cho khách hàng và ký kết hợp đồng
- Xử lý các nhu cầu dịch vụ của khách hàng, thông tin tới bộ phận triển khai để thực hiện
-Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, xử lý các khiếu nại phát sinh
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Telesales, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thương lượng, thuyết phục;
- Có thể tiếp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo nếu có đam mê;
- Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 6-9 triệu/ tháng (Lương cứng + phụ cấp+ cấp bậc )
+ Hoa hồng trên từng hợp đồng + Thưởng đạt Doanh số KPI/tháng;
+ Phụ cấp đi lại;
+ Được hưởng chế độ BHYT, BHXH (Full lương), BHTN... và các chế độ khác theo quy định;
Đào tạo
- Kiến thức sâu về dịch vụ và quy trình làm việc;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng về chăm sóc khách hàng, telesales và kiến thức về dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
- Hướng dẫn thêm về kỹ năng mềm, CSKH;
- Kỹ năng làm việc trên phần mềm Call Center
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.