Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 8 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
● Tiếp nhận và cung cấp tư vấn dịch vụ cho khách hàng nhắn tin đến các kênh truyền thông của công ty như: Facebook, Instagram, Zalo, tiktok,..
● Hỗ trợ tìm kiếm và giải đáp thông tin đến khách hàng khi có vấn đề hoặc có yêu cầu từ khách hàng
● Tiếp nhận thanh toán và báo cáo thu chi mỗi ngày vào cuối ca làm việc (tiền mặt nhận từ khách, hình ảnh chuyển khoản, số đôi nhận, số đôi giao, thu chi hoàn phát sinh trong ca,..)
● Tiếp nhận và ghi chú bàn giao các công việc trong ngày (Đơn hàng cần giao vào ca tiếp theo, đơn hàng đang xử lý dang dở,..)
● Theo dõi và liên hệ chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình khách sử dụng dịch vụ
● Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng
● Các nhiệm vụ khác theo phân công● Trình độ học vấn: Tốt nghiệp 12/12 trở lên
● Có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan. Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng là một lợi thế
● Tốt trong kỹ năng giao tiếp, báo cáo, xử lý tình huống
● Kỹ năng quản lý thời gian và đa nhiệm tốt. Ham học hỏi và chia sẻ những ý tưởng mới
● Có máy tính làm việc● Thu nhập: 7 Triệu/tháng (tùy theo năng lực) + Thưởng
● Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng (500K/tháng)
● Các chế độ Bảo hiểm theo quy định . Thử việc 2 tháng 85% Lương
● Các ngày nghỉ Lễ/ Tết/Sinh nhật theo quy định công ty
● Hỗ trợ tìm kiếm và giải đáp thông tin đến khách hàng khi có vấn đề hoặc có yêu cầu từ khách hàng
● Tiếp nhận thanh toán và báo cáo thu chi mỗi ngày vào cuối ca làm việc (tiền mặt nhận từ khách, hình ảnh chuyển khoản, số đôi nhận, số đôi giao, thu chi hoàn phát sinh trong ca,..)
● Tiếp nhận và ghi chú bàn giao các công việc trong ngày (Đơn hàng cần giao vào ca tiếp theo, đơn hàng đang xử lý dang dở,..)
● Theo dõi và liên hệ chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình khách sử dụng dịch vụ
● Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng
● Các nhiệm vụ khác theo phân công● Trình độ học vấn: Tốt nghiệp 12/12 trở lên
● Có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan. Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng là một lợi thế
● Tốt trong kỹ năng giao tiếp, báo cáo, xử lý tình huống
● Kỹ năng quản lý thời gian và đa nhiệm tốt. Ham học hỏi và chia sẻ những ý tưởng mới
● Có máy tính làm việc● Thu nhập: 7 Triệu/tháng (tùy theo năng lực) + Thưởng
● Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng (500K/tháng)
● Các chế độ Bảo hiểm theo quy định . Thử việc 2 tháng 85% Lương
● Các ngày nghỉ Lễ/ Tết/Sinh nhật theo quy định công ty
Khu vực
Khách Sạn Mường Thanh
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
3.0
1 review
11/10/2024
★
★
★
★
★
Quản lý
tại Bắc Ninh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Mường Thanh
Bạn làm việc tại Khách Sạn Mường Thanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Mường Thanh
Click để đánh giá