Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng lẻ (end-user) nhằm bổ trợ nhu cầu đặt, tìm vé máy bay phù hợp cũng như điều chỉnh thông tin trên vé, điều chuyển chuyến bay và cập nhật dịch vụ bổ sung cho khách hàng.
-Trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại của khách hàng (nếu có), chuyển đến bộ phận xử lý cấp cao hơn khi vấn đề vượt quá khả năng giải quyết.
-Theo dõi, lưu trữ tiến trình xử lý vấn đề của khách hàng sau cuộc gọi trên hệ thống tương tác của Vietjet Air.
-Thực hiện cuộc gọi ra theo chiến dịch (tháng/quý) nhằm khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau quá trình trải nghiệm dịch vụ của Vietjet khi cần.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 20 đến 30. Không yêu cầu ngoại hình. Không phân biệt nam/nữ.
- Kỹ tính, cẩn trọng trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Trình độ học vấn từ “trung cấp” trở lên.
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
- Yêu thích, hoặc muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.